Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Người đàn ông liên quan đến việc chụp ảnh và quay phim tại Trạm kiểm soát Woodlands bị buộc tội trước tòa |

Người đàn ông liên quan đến việc chụp ảnh và quay phim tại Trạm kiểm soát Woodlands bị buộc tội trước tòa |

thời gian:2024-08-20 22:56:21 点击:115 次

Khẳng định rằng anh ta đã bị đối xử thô lỗ khi lái xe qua Trạm kiểm soát Woodlands. Người đàn ông này bị nghi ngờ chụp ảnh và quay video tại Trạm kiểm soát Woodlands và đã bị buộc tội tại tòa vào thứ Bảy tuần trước (17 tháng 8). gái xinh

Bị cáo Huang Quanhua (phiên âm, 37 tuổi) phải đối mặt với một tội vi phạm Đạo luật bảo vệ cơ sở hạ tầng. Anh ta bị buộc tội chụp ảnh và quay video trái phép tại khu vực được bảo vệ khi làm thủ tục xuất cảnh tại Trạm kiểm soát Woodlands vào lúc 12:30 trưa ngày 12 tháng 8 năm 2024.

Theo một bài đăng trước đó trên Facebook của Cơ quan Quản lý Nhập cư và Kiểm tra, cơ quan chức năng nhận thấy ai đó đăng bài trên mạng xã hội tuyên bố rằng họ đã bị Nhân viên Nhập cư đối xử thô lỗ vào ngày xảy ra vụ việc. Bài đăng cũng bao gồm tên của nhân viên nhập cư cũng như các bức ảnh và video về anh ta tại quầy.

根据移民与关卡局早前的脸书贴文,当局留意到有人在社媒贴文,声称在事发当天被一名移民局人员无礼对待。贴文还附上该移民局人员的姓名以及他在柜台的照片和视频。

项目预计明年推出gái xinh,将有五座25层高的住宅;前立德高级中学(Seletar Institute)的一部分也将受保留。这个项目将是国浩房地产第二个获得新加坡建设局(BCA)的绿色建筑标志白金超低能耗(Green Mark Platinum Super Low Energy)认证的项目。

人力部兼永续发展与环境部高级政务部长许宝琨医生,星期二(8月20日)为劳资政集体合作组织(Tripartite Collective) 举行的“劳资政合作:制定可持续退休和再就业政策30年”对话会致开幕辞时,披露有关数据。

数码发展及新闻部长兼内政部第二部长杨莉明,星期二(8月20日)在运营技术网络安全专家小组论坛( Operational Technology Cybersecurity Expert Panel Forum)上,作出以上宣布。

Sau khi điều tra, Cục quản lý xuất nhập cảnh phát hiện nhân viên Cục quản lý xuất nhập cảnh trong ảnh đã hướng dẫn người đàn ông liên quan tháo tấm che nắng ở cửa sổ hành khách bên phải trước khi xảy ra vụ việc. Người đàn ông này ngay lập tức có những nhận xét không phù hợp và báo cáo cấp trên. sau khi nhân viên Cục quản lý xuất nhập cảnh liên lạc với cấp trên của anh ta. Khi điều này xảy ra, các bức ảnh và video bắt đầu.

Người đàn ông sau đó đã được chuyển đến Văn phòng Trực. Anh ta thừa nhận đã chụp ảnh và quay video trong trạm kiểm soát và đồng ý xóa những ảnh và video có liên quan. Người đàn ông này cuối cùng đã nhận được cảnh cáo nghiêm khắc.

Tuy nhiên, không lâu sau, Cục Quản lý xuất nhập cảnh vẫn phát hiện những bức ảnh và video này đã được tải lên Internet và cơ quan chức năng sau đó đã chuyển vụ việc cho cảnh sát xử lý.

Sau khi bị cáo bị buộc tội tại Tòa án Quốc gia vào Thứ Bảy tuần trước, cơ quan công tố đã chỉ ra rằng bị cáo có thể phải đối mặt với một tội danh nữa là vi phạm Đạo luật Ngăn chặn Quấy rối.

Bị cáo hiện được phép tại ngoại với số tiền 10.000 Đài tệ và vụ án sẽ được đưa ra tòa vào ngày 26 tháng 8.

Sau khi bị kết ángái xinh, bị cáo có thể bị phạt không quá 20.000 Đài tệ hoặc bị phạt tù không quá hai năm hoặc cả hai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền