Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Tội phạm ma túy và đe dọa hình sự: Người đàn ông bị nhốt trong nhà, nhập viện trong tình trạng hôn mê Lianhe Zaobao |

Tội phạm ma túy và đe dọa hình sự: Người đàn ông bị nhốt trong nhà, nhập viện trong tình trạng hôn mê Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 16:50:06 点击:82 次

Người đàn ông liên quan đến ma túy khóa nhà và không chịu mở cửagái xinh, điều này đã báo cho gần 50 cảnh sát và nhân viên dân phòng đến hiện trường. Sau khi phá cửa, họ phát hiện người đàn ông này bất tỉnh. và các tội phạm liên quan đến ma túy.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ 20 tối thứ Tư (21/8) tại một căn nhà ở Lô 6 đường Beach.

Khi phóng viên đến thăm hiện trường vào chiều thứ Năm (22) thì phát hiện cửa gỗ của đơn vị xảy ra sự việc đã bị đập vỡ, cửa sắt cũng bị cưa mở, sau đó đã khóa lại bởi một sợi xích xe đạp. Ngôi nhà bừa bộn.

Một nữ hàng xóm giấu tên tiết lộgái xinh, tại đơn vị xảy ra vụ việc có một gia đình gồm 3 người, trong đó có người chồng và một cô con gái khoảng 6 tuổi. Họ mới chuyển đến đây hơn một năm. năm trước.

Cô cho biết nam chủ nhà làm hai công việc là dọn dẹp và giao đồ ăn. Cô không thấy nam chủ nhà đi ra ngoài vào ngày xảy ra vụ việc nhưng đã nhìn thấy anh ta. buổi trưa vợ đưa con gái đi học.

"Khoảng 6 giờ tối, tôi thấy vài người đàn ông ăn mặc sang trọng tiến đến cửa. Tôi tưởng họ là người thân của anh ấy. Trò chuyện một lúc thì họ rời đi. Ngay sau đó, nhiều cảnh sát bất ngờ xuất hiện đã đến."

基金的第一个学生宿舍项目位于苏格兰格拉斯哥市,拥有273个床位。公司今年3月买下建造宿舍的地段,地点靠近多所大学gái xinh,往返市中心交通非常方便。

这些大白菜总价值约6800令吉(约2030新元)。执法人员在检查这216箱大白菜时,发现其中疑似长出跳蚤甲虫(Phyllotreta spp)。当局随即拒绝让这批大白菜入境,并将它们退回。

全美世界今年3月公布,计划通过选择性减资,即注销股份并以现金把股本退回给合格股东的方式除牌。它最初的每股退市要约价为2.50元,之后宣布进一步调高至2.56元。

Vì lý do an toàn, Lực lượng phòng vệ dân sự Singapore đã đến hiện trường để trải nệm hơi an toàn. (Do độc giả cung cấp)

Nữ hàng xóm tiết lộ, nam chủ nhà thường tốt bụng và hay chào hỏi hàng xóm vì con gái mắc chứng tự kỷ nên có thể thấy anh rất áp lực.

"Con gái anh ấy hay khóc, nhưng tôi chưa bao giờ thấy anh ấy đánh con. Có khi con gái làm ầm lên, anh ấy cũng chỉ dùng roi quất xuống đất để bảo con bình tĩnh."

Một nhân chứng khác là ông Huang (46 tuổi) cho biết, sau khi cảnh sát phá cửa vào đêm hôm đó, ông nhìn thấy nam chủ nhân của ngôi nhà được nhân viên y tế khiêng xuống cầu thang trên cáng, trong khi ông Vợ con đứng ở hành lang vẻ mặt hoảng sợ.

"Cảnh sát sau đó đưa hai mẹ con trở lại nhà và tiếp tục nói chuyện với họ cho đến khoảng nửa đêm trước khi rời đi."

Khi thẩm vấn, cảnh sát chỉ ra rằng sau khi nhận được trình báo rằng Ngày hôm sau, họ phát hiện ra một người đàn ông 51 tuổi bị nhốt trong nhà vì lo sợ người đàn ông này có thể làm điều gì có hại cho bản thân nên chính quyền đã cử Trung tâm chỉ huy tác chiến đặc biệt và Đội đàm phán khủng hoảng. Lực lượng phòng vệ dân sự Singapore cũng có mặt tại hiện trường.

Khoảng 9 giờ tốigái xinh, cảnh sát ập vào căn hộ và tìm thấy người đàn ông trong tình trạng hôn mê và được đưa đến bệnh viện. Sau đó anh ta bị bắt vì tội đe dọa hình sự và các tội liên quan đến ma túy. Vụ việc vẫn đang được điều tra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền