Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Lỗ ngoại hối gia tăng, các doanh nghiệp kinh doanh ở nước ngoài của Haidilao lỗ ròng 4,58 triệu USD trong nửa đầu năm |

Lỗ ngoại hối gia tăng, các doanh nghiệp kinh doanh ở nước ngoài của Haidilao lỗ ròng 4,58 triệu USD trong nửa đầu năm |

thời gian:2024-08-28 19:18:41 点击:95 次

Khi khoản lỗ ròng ngoại hối tăng thêm 8việt nam,8 triệu đô la Mỹ (khoảng 11,47 triệu đô la Singapore) lên 19,5 triệu đô la Mỹ, hoạt động của Nhà hàng Haidilao trên thị trường quốc tế chuyển từ lãi sang lỗ trong lần đầu tiên. nửa năm nay, trong khi năm ngoái. Cùng kỳ, lợi nhuận ròng là 3,54 triệu USD.

Super Hi International, công ty chịu trách nhiệm vận hành thị trường nước ngoài của các nhà hàng Haidilao, đã công bố kết quả nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6 vào thứ Ba (27 tháng 8). Doanh thu của tập đoàn trong nửa đầu năm tăng 14,5% so với cùng kỳ lên 370,93 triệu USD.

Doanh thu của tập đoàn chủ yếu bao gồm ba phần, đó là hoạt động kinh doanh nhà hàng Haidilao, kinh doanh phân phối và bán đồ ăn và gia vị cho món Lẩu. Trong số đó, hoạt động kinh doanh nhà hàng Haidilao đóng góp nhiều nhất, với mức tăng 43,8 triệu USD, chủ yếu do tốc độ quay vòng bàn tăng và mở rộng mạng lưới nhà hàng.

Tính đến cuối tháng 6, Tehai International vận hành 122 nhà hàng Haidilao tại 13 quốc gia, nhiều hơn 7 nhà hàng so với cùng kỳ năm ngoái. Trong nửa đầu năm nay, tổng cộng có 14,5 triệu lượt người đến ăn uống, tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái; tốc độ quay vòng nhà hàng trung bình là 3,8 lần/ngày, tăng 0,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. ; mức tiêu thụ trung bình của mỗi khách hàng mỗi lần là 24,6 đô la Mỹ, giảm 0,9 đô la Mỹ so với cùng kỳ năm ngoái;

由于来自利率掉期交易的财资收入大幅增长việt nam,上半年非利息收入大增76.7%。结构性票据、证券、单位信托和银行保险佣金的贡献增加,推动财富管理收入也有所增长。

此外,全球股市最具影响力的股票英伟达(Nvidia),美国时间星期三闭市后将公布业绩。分析师认为,只要英伟达的表现不如预期,将会触发科技股的抛售。

总理公署部长兼财政部第二部长和国家发展部第二部长英兰妮星期三(8月28日)在一场商业估值大会上宣布这一消息,并分享她对估值行业的看法。

不包括小型公寓在内,7月中央区非有地私宅转售价格指数环比上涨0.8%,非中央区私宅转售价格指数上升1%。小型公寓的转售价格指数也环比小幅上涨0.5%。

Thu nhập hoạt động (thu nhập từ hoạt động) của tập đoàn trong nửa đầu năm là 20,9 triệu USD, giảm 1,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Biên lợi nhuận thu nhập hoạt động (tỷ lệ thu nhập hoạt động trên doanh thu) là 5,6%, giảm 0,9 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái.

Mức giảm nói trên chủ yếu là do chính phủ cắt giảm khoản trợ cấp 1,4 triệu USD liên quan đến dịch bệnh và việc tập đoàn này niêm yết kép trên Nasdaq vào tháng 5, với chi phí niêm yết tăng lên 2,5 triệu USD.

Tehai International là một công ty độc lập được tách ra khỏi Haidilao International Holdings Co., Ltd. vào cuối năm 2022 và chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh ở thị trường nước ngoài. Công ty có trụ sở chính tại Singapore.

Hội đồng quản trị quyết định không trả cổ tức tạm thời. Giá cổ phiếu của Tehai International đã tăng 2việt nam,83% lên 13,10 đô la Hồng Kông khi kết thúc giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông hôm thứ Ba.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền