Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Lin Huaen sẽ giữ chức chủ tịch được bầu của Quỹ Nghiên cứu Quốc gia vào ngày 1 tháng 9 |

Lin Huaen sẽ giữ chức chủ tịch được bầu của Quỹ Nghiên cứu Quốc gia vào ngày 1 tháng 9 |

thời gian:2024-08-29 19:12:04 点击:72 次

Phó Thư ký Thường trực hiện tại của Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội, Lim Hua En, sẽ giữ chức Chủ tịch được bầu của Quỹ Nghiên cứu Quốc gia và Giám đốc được bầu của Văn phòng Kế hoạch và Chính sách Khoa họcvụng trộm, Công nghệ Khu vực Công của Văn phòng Thủ tướng vào ngày 1 tháng 9.

Quỹ Nghiên cứu Quốc gia đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (29 tháng 8) thông báo về những thay đổi về nhân sự lãnh đạo.

Vào ngày 1 tháng 10, Lin Huaen chính thức giữ chức chủ tịch Quỹ Nghiên cứu Quốc gia và giám đốc Văn phòng Kế hoạch và Chính sách Khoa học và Công nghệ Khu vực Công (STPPO) tại Văn phòng Thủ tướng. Cùng ngàyvụng trộm, ông sẽ thôi giữ chức vụ Phó Thư ký Thường trực (Cơ hội và Khả năng phục hồi) hiện tại của Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội.

Ma Jiande, chủ tịch hiện tại của Quỹ Nghiên cứu Quốc gia, sẽ giữ chức chủ tịch được bầu của Cơ quan Khoa học, Công nghệ và Nghiên cứu (A*STAR) của Singapore (A*STAR) vào ngày 1 tháng 10, và sẽ chính thức kế nhiệm chủ tịch đương nhiệm Chu Kế Cường vào ngày 8 tháng 11.

Zhou Jiqiang hiện là giám đốc của S&TPPO. Ông sẽ thôi giữ chức giám đốc vào ngày 1 tháng 10.

Lin Huaen đã phục vụ tại Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội từ năm 2016, chịu trách nhiệm xây dựng chính sách, lập kế hoạch và triển khai các dự án dịch vụ xã hội liên quan đến các nhóm thiệt thòi ở địa phương. Trong số đó, ông đóng vai trò lãnh đạo trong việc xây dựng các chính sách như Kế hoạch tổng thể năm 2030 về tăng cường dịch vụ cho người khuyết tật và Kế hoạch chăm sóc cộng đồng.

Trước khi gia nhập Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội, Lam Huar-en đã làm việc tại Bộ Giáo dụcvụng trộm, Nội vụ, Cục Dịch vụ Công và Cơ quan Tiền tệ Singapore.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền