Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > NTU triển khai chương trình phát triển tài năng sinh viên đầu tiên nhằm trau dồi tài năng phi học thuật của sinh viên Lianhe Zaobao |

NTU triển khai chương trình phát triển tài năng sinh viên đầu tiên nhằm trau dồi tài năng phi học thuật của sinh viên Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-30 20:19:03 点击:96 次

Đại học Công nghệ Nanyang đã triển khai Chương trình Phát triển Tài năng Sinh viên nhằm trau dồi tài năng của sinh viên ngoài học tập. vụng trộm

Chương trình kéo dài một năm này được thiết kế để hỗ trợ những học sinh xuất sắc trong các lĩnh vực cụ thể thông qua các cơ hội học tập và phát triển khả năng lãnh đạo được lên kế hoạch cẩn thận.

Chương trình phát triển tài năng dành cho sinh viên bao gồm năm lĩnh vực học tập: công nghệ, sinh thái, tinh thần kinh doanh, y tế và y tế cũng như văn hóa và xã hội.

Cơ hội học tập dành cho người tham gia bao gồm các chuyến tham quan học tậpvụng trộm, các chương trình phát triển năng lực như lớp học nâng cao và hội thảo, cũng như các cuộc thảo luận nhóm và trò chuyện với các chuyên gia trong ngành cũng như các buổi cố vấn với các nhà lãnh đạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau .

Ngoài ra, học sinh phải đề xuất và hoàn thành kế hoạch đóng góp tích cực cho xã hội. Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ nhận được chứng chỉ và huy hiệu kỹ thuật số có thể tải lên các trang truyền thông xã hội như LinkedIn.

学生才艺发展项目涵盖五个学习领域:技术、生态、企业家精神、健康与医疗,以及文化与社会。

这是古特雷斯自2017年上任以来vụng trộm,首次到新加坡进行正式访问。 他曾在2022年10月过境我国,当时与外长维文医生共进早餐。上一次有联合国秘书长正式访问我国是在2012年,潘基文任职期间。潘基文也在2016年对我国进行了工作访问。

根据第一项控状,阿都加法星期四(29日)上午约8时过境樟宜机场第二搭客大厦,准备转机至印尼雅加达时,被发现在没有准证的情况下,拥有58只印度星龟。

调查发现,Sterra在今年2月的网上广告中声称,本地自来水含有细菌和藻类等有害微生物,不能直接饮用,除非使用该公司的净水器进行过滤。

Bộ trưởng Giáo dục Chan Chun Sing đã chủ trì lễ ra mắt dự án phát triển tài năng học sinh với tư cách khách mời danh dự vào thứ Sáu (30 tháng 8).

Trong phần đối thoại tiếp theo, ông kêu gọi học sinh xem xét lại định nghĩa về thành công. Ông nhấn mạnh rằng thành công không nên giới hạn ở kết quả học tập mà phải bao gồm nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, khoa học và thể thao. Nói cách khác, thành công cần được định nghĩa rộng hơn.

"Trước hết, thành công không phải là một chiều, nó có thể được phản ánh trên nhiều lĩnh vực. Thứ hai, thành công là một quá trình năng động, không phải là một khoảnh khắc tĩnh. Như những người đi trước đã khuyến khích khi tôi còn trẻ, thất bại Đó là không phải là kết thúc, miễn là bạn tiếp tục cố gắng, tài năng và thành công sẽ xuất hiện theo thời gian. Chúng ta nên thiết kế các hệ thống để hỗ trợ những người đứng lên từ thất bại và những người thể hiện tài năng sau này."

Các dự án mới sẽ được triển khai vào năm 2017. Giữa tháng 9 năm nayvụng trộm, đợt đầu tiên sẽ mang lại lợi ích cho tối đa 200 sinh viên, trong đó có 24 sinh viên đoạt Học bổng Tài năng NTU.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền