Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Nữ thị trưởng Philippines gốc Hoa bỏ trốn vì nghi phạm tội và bị bắt ở Indonesia

Nữ thị trưởng Philippines gốc Hoa bỏ trốn vì nghi phạm tội và bị bắt ở Indonesia

thời gian:2024-09-04 17:29:20 点击:75 次

(Manilagái xinh, ngày 4) Nữ thị trưởng người Trung Quốc gốc Philippines Guo Huaping đã bỏ trốn vì nghi ngờ buôn người và có quan hệ với tội phạm có tổ chức của Trung Quốc. Chính phủ Philippines, nơi đang yêu cầu dẫn độ cô về nước, xác nhận rằng cô đã bị bắt tại nước này. Indonesia.

金山大学地球科学学院教授吉布森透露,事发时恰好两名南非民众及时捕捉到陨石的相关证据:一人在圣弗朗西斯湾附近散步时拍下陨石穿越大气层时的视频,另一人则在陨石坠落地捡到5块陨石碎片,这为科学家团队进行相关研究提供重要依据。

过去13年里,“拉里”一直是唐宁街、以致全英国地位最高的猫。现已17岁高龄的“拉里”是一只虎斑猫,2011年被时任首相的卡梅伦从一家猫救援慈善机构收养,来驱赶唐宁街的老鼠。但据卡梅伦透露,它的表现并不如人意。

他们表示gái xinh,今年迄今报告的处决人数已超过400人,其中包括15名女性。

Agence France-Presse đưa tin Guo Huaping là cựu thị trưởng của Bamban, một thị trấn ở tỉnh Tarlac, Philippines, bà đã bỏ trốn sau khi bị phát hiện có liên quan đến một trung tâm cờ bạc trực tuyến do một người Trung Quốc điều hành. Hàng trăm người được cho là đã bị buộc phải lừa đảo tại trung tâm cờ bạc trực tuyến.

Chính quyền cáo buộc Quách Hoa Bình tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp và tranh cử vào cơ quan công quyền với tư cách là một công dân Trung Quốc giả danh người Philippines.

Bộ Tư pháp Philippines tuyên bố rằng Quách Hoa Bình đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ ở Jakarta, thủ đô của Indonesiagái xinh, vào tối thứ Ba.

Người phát ngôn của Sở Di trú Philippines, Sandoval, đã trình bày chi tiết lý do bắt giữ Quách Hoa Bình với AFP hôm thứ Tư. Cô nói: "Indonesia phân loại Guo Huaping là người nước ngoài bất hợp pháp vì họ biết cô ấy là người trốn khỏi Philippines và hộ chiếu của cô ấy cũng khai man quốc tịch của cô ấy."

Santiago, Giám đốc Cục Điều tra Quốc gia Philippines, nói với AFP rằng Manila đã yêu cầu dẫn độ Guo Huaping, đồng thời Cục Nhập cư và Cục Điều tra Quốc gia đang phối hợp với chính quyền Indonesia để đảm bảo rằng cô ấy được trả về Philippines "càng sớm càng tốt".

Guo Huaping cũng bị Thượng viện Philippines truy nã vì từ chối tham dự phiên điều trần về cáo buộc cô có liên quan đến vụ lừa đảo trang trại của Bam Bam. Cô phải đối mặt với cáo buộc tham nhũng, rửa tiền và buôn người.

Bộ trưởng Tư pháp Philippines Remulla nói rằng vụ bắt giữ Quách Hoa Bình “chứng tỏ những nỗ lực không mệt mỏi của các cơ quan thực thi pháp luật của chúng tôi và sức mạnh của sự hợp tác quốc tế trong việc đưa những kẻ chạy trốn ra trước công lý”.

Tổng thống Philippines Marcos Jr. cảm ơn chính phủ Indonesia đã hỗ trợ trong vụ bắt giữ. Ông viết trên mạng xã hội: "Hãy coi đây là lời cảnh báo cho những người cố gắng trốn tránh công lý: điều đó là vô ích. Cánh tay của pháp luật còn dài và nó sẽ vươn tới các bạn."gái xinh

Philippines Indonesia kẻ chạy trốn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 7 người Malaysia nghi xâm phạm trái phép vùng biển Philippines bị bắt giữ Bộ trưởng Nội vụ: Đang đàm phán để đưa họ về nước “Động đất kép” tấn công Philippines, rung chuyển rõ ràng ở Manila 2 tàu chở 11 du khách bị bắt giữ sau khi đi vào vùng biển Sabah của Philippines bị cảnh sát điều tra. 11 người đã bị Philippines bắt giữ sau khi bị buộc tội đánh cá ở nước này. Cảnh sát Sand đã hợp tác đầy đủ với cuộc điều tra chung.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền