Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Giám đốc Cơ quan Khoa học và Công nghệ Quốc phòng bị buộc tội rò rỉ thông tin mật và giám đốc nhà sản xuất Lianhe Zaobao |

Giám đốc Cơ quan Khoa học và Công nghệ Quốc phòng bị buộc tội rò rỉ thông tin mật và giám đốc nhà sản xuất Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-13 16:51:57 点击:157 次

Người quản lý dự án của Cơ quan Khoa học và Công nghệ Quốc phòng đã bị buộc tội tại tòa án quốc gia vì bị cáo buộc làm rò rỉ thông tin bí mật về các dự án của chính phủ cho các nhà sản xuất hợp tác. Người quản lý dự án của nhà sản xuất bị cáo buộc nhận thông tin bí mật cũng bị buộc tội. cùng ngày. việt nam

Cục Điều tra Tham nhũng ra tuyên bố cho biết hai bị cáo Xu Yi Cheng (52 tuổi) và Chen Jianming (46 tuổi) là người quản lý dự án của Cục Khoa học và Công nghệ Quốc phòng Quốc gia và dự án người quản lý của một công ty tương ứng tại thời điểm xảy ra vụ việc. Cơ quan Khoa học và Công nghệ Quốc phòng Quốc gia khi đó đã có thỏa thuận hợp tác với công ty của Chen Jianming, nhưng thông báo không tiết lộ công ty của Chen Jianming.

Tuyên bố nêu rõ rằng từ ngày 3 tháng 12 năm 2018 đến ngày 3 tháng 5 năm 2019, Hứa Dịch Thành đã bị cáo buộc bốn lần tiết lộ thông tin về ba dự án của chính phủ cho Trần Kiến Minh. Thông tin này được Xu Yichen với tư cách là giám đốc dự án của Cơ quan Khoa học và Công nghệ Quốc phòng có được, nhưng anh ta không được phép tiết lộ thông tin cho Chen Jianming nên đã vi phạm pháp luật.

Chen Jianming bị buộc tội vì biết rằng thông tin được cung cấp cho anh ta là vi phạm pháp luật nhưng anh ta vẫn nhận được thông tin từ Xu Yi Cheng và do đó đã vi phạm pháp luật. việt nam

Xu Yichen và Chen Jianming mỗi người bị buộc tội 4 tội vi phạm luật bí mật chính thức. Khi vụ án được xét xử tại tòa vào thứ Sáu (13/9), cả hai đã xin thẩm phán cho thời gian để thuê luật sư. Chen Jianming cũng nộp đơn xin thẩm phán đi Indonesia công tác từ ngày 2 đến ngày 4/10.

Sau đó, thẩm phán hoãn đề cập đến trường hợp của Chen Jianming đến ngày 20 tháng 9 và trường hợp của Xu Yichen đến ngày 11 tháng 10 để đề cập.

Xu Yichen và Chen Jianming hiện được tại ngoại với số tiền bảo lãnh là 10.000 Đài tệ mỗi người. việt nam

Sau khi bị kết án vi phạm Đạo luật bí mật chính thức, người phạm tội có thể bị phạt tới 2.000 Đài tệ và bị phạt tù tới hai năm.

一、外部审计师在今年8月20日表示对新丝路集团截至2023年6月底财年业绩报告无法表示意见(disclaimer of opinion);

成立于1903年的常石集团主要从事造船业务,包括建造散货船。它也拥有日本最大的船只维修网络。常石集团(舟山)造船公司是旗下的中国子公司,总部位于中国浙江,专注于建造散货船、集装箱船、成品油轮和拖轮。

新加坡民防部队星期四(12日)晚间答复记者询问时说,浇湿工作已在晚上约10时30分完成,大楼已完全移交给业主。公司紧急应变小组目前在场待命,业主也正展开恢复工作。

Theo thông tin từ nhà cung cấp thông tin doanh nghiệp "Handshakes"việt nam, từ tháng 5 năm 2011 đến tháng 8 năm 2023, Chen Jianming giữ chức vụ giám đốc công ty cơ điện In-Solution Pte Ltd.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền