Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Người chiến thắng thẻ bài bạc ở New York sẽ được công bố vào cuối năm sau. Genting Malaysia có thể có được tiếng cười cuối cùng?

Người chiến thắng thẻ bài bạc ở New York sẽ được công bố vào cuối năm sau. Genting Malaysia có thể có được tiếng cười cuối cùng?

thời gian:2024-07-24 19:11:53 点击:125 次

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 24) Nếu không có gì bất ngờviệt nam, chính quyền Hoa Kỳ sẽ công bố người giành được giấy phép sòng bạc ở New York chậm nhất là vào cuối năm sau và Genting Malaysia (GENM, 4715, bảng chính cổ phiếu tiêu dùng) là một trong những công ty dự kiến ​​sẽ có được giấy phép cờ bạc.

Gần đây, Ủy ban lựa chọn cơ sở trò chơi ở New York đã cập nhật thời gian nộp đơn xin ba giấy phép sòng bạc.

受到瓶装水削价战的困扰,加上健康意识日益增强的影响,近几个月农夫山泉的股价受挫,2月1日以来暴跌近20%,而拼多多在这段期间,凭借著平台上便宜的产品和积极的交易,股价涨约6%。

此外,可提供的服务还包括透过手机应用程序提供数码货币兑换服务,透过多种货币万事达预付卡和钱包发行电子货币,每位客户的总限额为3万5000令吉。

柔佛机构通过文告表示,隔夜政策利率(OPR)上调(2023年)việt nam,导致该公司承担更高的成本和税款,因此净利也受到影响。

分析员指出,巧克力麦芽饮料的市场潜力庞大,每年可达10亿令吉。

Các nhà phân tích của Phillip Capital dự đoán giấy phép sòng bạc của Bang New York sẽ được cấp trước cuối tháng 12 năm 2025 và tin rằng một khi thời gian cấp giấy phép cờ bạc rõ ràng sẽ là yếu tố tích cực để định giá lại Genting Malaysia.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng thời hạn nộp đơn xin giấy phép sòng bạc ở New York là ngày 27 tháng 6 năm 2025. Ủy ban Cố vấn Cộng đồng dự kiến ​​sẽ đưa ra quyết định trước ngày 1 tháng 12 cùng năm và giấy phép dự kiến ​​sẽ được cấp vào tháng 12 Ngày 31 cùng năm.

"Chúng tôi coi đây là một diễn biến tích cực và tin rằng khi thời điểm công bố đơn vị giành được giấy phép sòng bạc được xác nhận, đây sẽ là yếu tố tích cực cho việc xếp hạng lại Genting Malaysia."

Các nhà phân tích trước đây dự kiến ​​lợi nhuận trước thuế vào năm 2026 sẽ tăng thêm từ 250 triệu RM lên 320 triệu RM, giả sử sòng bạc này bố trí 200 đến 250 bàn chơi game trong năm đầu tiên hoạt động.

Ngoài ra, các nhà phân tích kỳ vọng rằng hiệu suất hoạt động kinh doanh sòng bạc của Genting Malaysia tại Hoa Kỳ sẽ được cải thiện và tin rằng nó sẽ đóng góp từ 18% đến 20% lợi nhuận trước thuế.

Khi tính đến lãi suất hàng tuần cao 6,8% của Genting Malaysia, các nhà phân tích cho biết Genting Malaysia vẫn là cổ phiếu được lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực trò chơi.

“Chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư tận dụng sự yếu kém về giá cổ phiếu của Genting Malaysia vì công ty giao dịch ở mức giá chỉ bằng 6,6 lần giá trị doanh nghiệp vào năm 2025 so với thu nhập trước thuế, lãi vay, khấu hao và khấu hao (EV/EBITDA) ."

Phillip Capital duy trì xếp hạng đầu tư "nên mua" đối với Genting Malaysia và duy trì mức giá mục tiêu ở mức 3việt nam,45 RM.

{hai mươi mốt} Genting Malaysia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Gamuda nhắm vào cổ phiếu cấu thành KLCI Genting có sợ “mẹ chia ly”? Chủ tịch Genting Malaysia bị thay thế, cựu tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang lên thay Sòng bạc ở Malaysia và Singapore tràn ngập khách hàng; lãi ròng quý I của Genting tăng gấp 5 lần; Genting Malaysia chuyển lỗ thành lãi; Tranh giành giấy phép sòng bạc New York, Genting hứa nộp 4,7 tỷ tiền thuế
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền