Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Anh báo động về \'đại dịch\' bạo lực với phụ nữ và bé gái

Anh báo động về \'đại dịch\' bạo lực với phụ nữ và bé gái

thời gian:2024-07-26 13:39:21 点击:195 次
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 23/7/2024, 22:40 (GMT+7) Anh báo động về \'đại dịch\' bạo lực với phụ nữ và bé gái

Báo cáo năng lượng hành động Anh cho thấy tình trạng bạo lực phụ nữ và trẻ em gái tại nước này đang ở mức năng động quốc gia với gần 3.000 ca mỗi ngày.gái xinh

Nghiên cứu do hai cơ quan thực thi pháp luật công bố ngày 23/7 cho thấy cứ 12 phụ nữ ở Anh lại có một người là nạn nhân của liên o lực và số chính xác có thể cao hơn nhiều.

\"Tình trạng bạo lực phụ nữ và bé gái đang ở trình báo động quốc gia\", cảnh sát trưởng Maggie Blyth cho hay.

Biểu tình phản đối bạo lực giới ở Manchester, Anh, ngày 29/11/2023. Ảnh: Reuters

Biểu tình phản phản bạo lực trung tâm ở Manchester, Anh, ngày 29/11/2023. Sử dụng gần 1/5 tổng số tội phạm ở Anh và bạn 2018-2019 và năm mỏ, Theo nghiên cứu, cứ 20 người trưởng thành ở Anh và Xứ Wales lại có một người là thủ phạm tội ác phụ nữ và bé gái mỗi nămgái xinh, tương đương 2, 3 triệu người.

\"Đây chỉ là ước tính đưa ra một cách tương đối cẩn thận, bởi họ tôi biết nhiều dịch vụ không đưa ra báo cáo và chúng tôi chỉ tìm thấy phần nổi của tảng băng chìm\" , Blyth nói.

Bà cảnh báo tình trạng bạo lực phụ nữ ở Anh và nền có biện pháp điều hòa edit hệ thống tư pháp hình sự đang \"quá tải\".

Tội phạm lạm dụng tình dục và bóc lột em cũng tăng 435% từ năm 2013 đến 2022gái xinh, từ hơn 20.000 ca lên gần 107.000 ca , theo báo cáo. Những kẻ phạm tội đang trẻ con hơn, với độ tuổi trung bình là 15. Hành vi nhu cầu và giải trí sử dụng 85% các vụ bạo lực liên quan đến trực tuyến.

Bộ Nội vụ Anh hồi tháng 2 năm ro tuyên bố bạo lực với phụ nữ và trẻ em đang là mối đe dọa cấp quốc gia đối với an ninh công cộng.

Theo báo cáo, hơn 4S

Theo giới quan sát, việc ông Biden rút lui và tuyên bố ủng hộ Phó tổng thống Kamala Harris, 59 tuổi, ra tranh cử gây xáo trộn các quy trình nhưng vẫn giúp đảng Dân chủ "thở phào nhẹ nhõm". Phe đang lo ngại nhiều nhất lúc này lại là đảng Cộng hòa.

Sau khi ông Biden rời đi, bà Nancy Pelosi, khi đó là chủ tịch Hạ viện, lộ rõ vẻ mặt thất vọng và nói với các nghị sĩ rằng bà sẽ diễn giải lại một cách rõ ràng hơn những gì Tổng thống muốn nói. Đó cũng là lần cuối cùng ông Biden gặp các nghị sĩ Dân chủ tại Hạ viện để thảo luận về vấn đề lập pháp.

"Tình trạng bạo lực phụ nữ và bé gái đang ở mức báo động quốc gia"gái xinh, cảnh sát trưởng Maggie Blyth cho hay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền