Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Cuộc chiến quán cà phê Malaysia leo thang, “cà phê quốc dân” Tim Hortons của Canada mở cửa hàng tại Kuala Lumpur

Cuộc chiến quán cà phê Malaysia leo thang, “cà phê quốc dân” Tim Hortons của Canada mở cửa hàng tại Kuala Lumpur

thời gian:2024-07-26 16:05:50 点击:150 次

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 26) Nếu không có tai nạn, Malaysia sẽ chào đón một công ty cà phê quốc tế khác vào tháng tới, đó là Tim Hortonsvụng trộm, được mệnh danh là "cà phê quốc gia của Canada".

Theo World Coffee Portal, thương hiệu chuỗi cà phê Tim Hortons đã hợp tác với Marubeni Development Capital Asia, một tổ chức đầu tư có trụ sở tại Singapore, để mở quán cà phê đầu tiên tại Kuala Lumpur vào tháng 8.

Mặc dù ngày và địa điểm khai trương vẫn chưa được xác định nhưng Tim Hortons đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ mở hai chi nhánh tại Kuala Lumpur.

Trước đó, Tim Hortons đã hợp tác với Marubeni Capital Asia và mở cửa hàng đầu tiên tại Singapore vào tháng 11 năm ngoái. Đồng thời, cả hai bên cũng đang chuẩn bị thâm nhập thị trường Indonesia.

Hiện tạivụng trộm, Tim Hortons có hơn 5.800 chi nhánh trên khắp thế giới, trong đó thương hiệu này có 903 chi nhánh tại Trung Quốc.

Đồng thời, thương hiệu này có 78 cửa hàng tại 4 quốc gia châu Á, đặt tại Philippines, Thái Lan, Singapore và Hàn Quốc.

无论如何,市场最担心的,依然是RON95汽油未来涨价后,会显著推高通胀。

本周,LVMH因业绩表现令人失望,导致股价近一步受挫,也让阿尔诺净资产跌幅超越中国首富锺睒睒的180亿美元(约836亿令吉)。

在交易案之前,KDDI只有罗森2.1%的持股vụng trộm,为了这次要约收购,KDDI斥资近5000亿日圆。KDDI希望透过超商客户的购买数据,来提供金融和其他服务,进一步加强其在电信业以外的业务。

Hướng tới Đông Nam Á để mở 100 cửa hàng

Nhìn về tương lai, Tim Hortons có kế hoạch mở 100 cửa hàng tại thị trường Đông Nam Á vào cuối năm 2025.

Với việc Tim Hortons cắm cờ, sự cạnh tranh trên thị trường quán cà phê địa phương sẽ ngày càng gay gắt hơn.

Hiện tại, các thương hiệu cà phê địa phương nổi tiếng như ZUS Coffee, Tealive và Gigi Coffee đang tích cực xây dựng mức độ nhận biết thương hiệu và mở rộng hoạt động kinh doanh.

Trong 12 tháng qua, chuỗi cà phê màu hồng mang tính biểu tượng của Anh--EL&&;N, "Little Fox Coffee Shop" của Nhật Bản--Café Kitsuné, thương hiệu cà phê đặc sản của Indonesia--Tanamera Coffee, phong cách cung điện sang trọng nhẹ nhàng của Maroc. .. Thương hiệu cà phê theo chủ đề - Bacha Coffee đã thâm nhập thị trường Malaysia.

Không chỉ vậy, thị trường còn có tin đồn rằng Luckin Coffee, chuỗi cửa hàng cà phê lớn nhất Trung Quốc và Ediya Coffee, chuỗi cửa hàng cà phê lớn nhất Hàn Quốc, cũng đang quan tâm đến việc vào Malaysia.

Theo báo cáo "Dự án Café Đông Á 2024" do World Coffee Portal công bố năm ngoáivụng trộm, số lượng chuỗi cửa hàng cà phê có thương hiệu ở Malaysia sẽ tăng gấp đôi hiện tại vào năm 2028, đạt 6.100 cửa hàng.

cà phê Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Khủng hoảng nguồn cung khiến giá tăng, cà phê có thể tăng đến năm 2025 [Ăn VUI VẺ mỗi tuần] Sự khéo léo độc đáo của Noff Coffee tạo nên bữa tiệc hương vị các món cà phê Quảng bá cà phê đặc sản được chứng nhận halal, Heiwo Coffee nhắm đến thị trường Bờ Đông Cạnh tranh trong ngành dịch vụ ăn uống rất khốc liệt. Chuỗi cửa hàng cà phê Malaysia có thực sự sinh lãi?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền