Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Obama bày tỏ sự ủng hộ đối với việc Harris tranh cử tổng thống Mỹ

Obama bày tỏ sự ủng hộ đối với việc Harris tranh cử tổng thống Mỹ

thời gian:2024-07-27 14:19:05 点击:97 次

(Washingtongái xinh, ngày 26) Tổng thống Hoa Kỳ Biden hôm Chủ Nhật tuyên bố sẽ không tái tranh cử và chỉ định Phó Tổng thống Harris đại diện cho Đảng Dân chủ trong cuộc tổng tuyển cử vào tháng 11 chống lại ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa và cựu Tổng thống Hoa Kỳ Trump. Bốn ngày sau, cựu Tổng thống Mỹ Obama chính thức bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris.

Obama viết trên mạng xã hội hôm thứ Sáu: "Đầu tuần này, (vợ) Michelle và tôi đã gọi điện cho bạn của chúng tôi là Harris. Chúng tôi nói với cô ấy rằng chúng tôi nghĩ cô ấy sẽ là một Tổng thống vĩ đại của Hoa Kỳ và chúng tôi hoàn toàn ủng hộ cô ấy."

"Tại thời điểm quan trọng này của đất nước chúng ta, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng bà ấy sẽ thắng vào tháng 11." Ông cũng kêu gọi cử tri Mỹ tham gia vào hàng ngũ ủng hộ Harris.

Trong video đính kèm bài đăng, Obama nói với Harris trong cuộc gọi điện thoại với Michelle: "Michelle và tôi rất tự hào được hỗ trợ bạn và làm mọi thứ có thể để giúp bạn vượt qua cuộc bầu cử này. , và vào Phòng Bầu dục ( văn phòng tổng thống ở Nhà Trắng)"

.

Harris cảm ơn vợ chồng Obama vì sự ủng hộ của họ và bày tỏ lòng biết ơn về tình hữu nghị hàng thập kỷ giữa họ. "Ôi chúa ơi," cô nói qua điện thoại "Michelle, [Obama] Barack, điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi rất mong được làm điều này với hai bạn, Doug (chồng của Harris) và tôi. " điều 2}

Cô nói thêm: "Nhưng quan trọng nhấtgái xinh, tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng những lời các bạn đã nói và tình bạn mà các bạn đã dành cho bao năm qua có ý nghĩa nhiều hơn những gì tôi có thể diễn đạt. Cảm ơn cả hai. Nó có ý nghĩa rất lớn. Chúng tôi cũng muốn chúng ta vui vẻ với nó phải không?"

Michelle cho biết cô tự hào về Harris và kỳ vọng cuộc bầu cử sắp tới sẽ mang tính lịch sử. Cô ấy nói với Harris: "Tôi phải nói với cô gái Kamala (Harris) của tôi trong cuộc điện thoại này rằng tôi rất tự hào về bạn. Đây sẽ là một sự kiện lịch sử."

他说:“有些模型显示巴黎正处于这场大雨的边缘,而另一些模型则看到15至20毫米的降雨量,或者两三个小时内达到持续10天的降雨量。”

“现在看来他正在反口,”哈里斯周四下午谈到特朗普时说道。“但我已经准备好了。”

法国国家铁路公司告诉法新社:“这是一次大规模袭击,旨在瘫痪高速列车网络。”据称,许多路线将不得不取消。

"Mang lại hy vọng cho tất cả"

CNN đưa tin rằng gia đình Obama đã ca ngợi Harris và liệt kê những thành tựu của cô ấy trong một tuyên bố chung.

"Harris không chỉ có một bản lý lịch." Tuyên bố cho biết: "Cô ấy có tầm nhìn, cá tính và sức mạnh cần thiết vào thời điểm quan trọng này. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi tin rằng Harris hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này. Và sẽ đóng góp." đối với người dân Mỹ.”

Tuyên bố nói thêm: "Tại thời điểm mà tiền đặt cược chưa bao giờ cao hơn, cô ấy đã cho chúng tôi tất cả lý do để hy vọng."

Sau khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc bầu cử, Obama đã không bày tỏ sự ủng hộ ngay lập tức đối với Harris. Ông nói trong một tuyên bố vào thời điểm đó: "Tôi rất tin tưởng rằng các nhà lãnh đạo đảng của chúng tôi sẽ có thể tạo ra một quy trình để chọn ra một ứng cử viên xuất sắc."

Sự ủng hộ của cựu tổng thống đầy ảnh hưởng sẽ nâng cao đà phát triển của Harris. Sự ủng hộ dành cho chiến dịch tranh cử của Harris tiếp tục tăng cao kể từ khi cô tuyên bố tranh cử. gái xinh

obama Michelle Harris (Hạ Cẩm Lệ) chính trị Mỹ bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump gặp Netanyahu và chỉ trích Harris vì "thiếu tôn trọng" Israel Harris sẵn sàng tranh luận nhưng lý do của Trump: Chưa chính thức được đề cử Bầu cử tổng thống Mỹ nóng lên; Harris mở tài khoản TikTok để nhận được sự ủng hộ “Nếu tôi bị ám sát” Trump: Mỹ muốn hủy diệt Iran
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền