Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Gần 30 công dân Trung Quốc đánh bạc ở nước ngoài ở Philippines bị trục xuất

Gần 30 công dân Trung Quốc đánh bạc ở nước ngoài ở Philippines bị trục xuất

thời gian:2024-08-01 20:25:05 点击:58 次

(Manilagái xinh, ngày 1) Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines thông báo rằng các cơ quan thực thi pháp luật của Trung Quốc và Philippines đã một lần nữa hợp tác để hồi hương gần 30 công dân Trung Quốc tham gia đánh bạc ở nước ngoài ở Philippines.

Theo Đài phát thanh Hồng Kông, đây là đợt hồi hương đầu tiên được Trung Quốc và Philippines thực hiện thông qua hợp tác thực thi pháp luật sau khi Tổng thống Philippines Marcos tuyên bố lệnh cấm đối với tất cả các ngành công nghiệp cờ bạc ở nước ngoài ở nước này.

铃木告诉记者gái xinh,这一决定“并非出于政治动机”,而是基于“在和平而庄严的气氛中举行仪式”的愿望。

由诺贝尔和平奖得主昂山淑姬领导的全国民主联盟(简称全民盟),在2020年的选举以压倒性优势获胜,军方随即提出未经证实的欺诈指控,并在2021年2月1日发动政变,推翻民选政府夺取权力。

真主党将哈尼亚描述为“我们这个时代伟大的抵抗领袖之一gái xinh,他勇敢地反对美国的霸权计划和犹太复国主义的占领”。

年轻时,他是加沙伊斯兰大学穆斯林兄弟会学生支部的成员,并于1987年加入哈马斯,当时该组织是在第一次巴勒斯坦反抗以色列占领的起义爆发后成立的。

Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các cơ quan thực thi pháp luật địa phương để cùng giải quyết các vấn đề liên quan liên quan đến lệnh cấm của Philippines đối với tất cả các ngành công nghiệp cờ bạc ở nước ngoài và trên cơ sở bảo vệ các quyền hợp pháp và lợi ích của công dân Trung Quốc, thúc đẩy sự phát triển suôn sẻ và có trật tự của nhân sự có liên quan.

Cục quản lý xuất nhập cảnh Philippine vào ngày 24 tháng 7 đã ra lệnh rằng tất cả nhân viên nước ngoài của các công ty điều hành trò chơi ở nước ngoài phải rời khỏi đất nước trong vòng hai tháng. Khoảng 20.000 người dự kiến ​​sẽ bị ảnh hưởng, phần lớn trong số họ là người Trung Quốc.

Marcos Jr. tuyên bố trong Thông điệp Liên bang trước Quốc hội vào ngày 22 tháng 7 rằng các công ty trò chơi nước ngoài này, chủ yếu do người Trung Quốc điều hành, bị nghi ngờ thực hiện các hoạt động tội phạm như gian lận tài chính, rửa tiềngái xinh, buôn người, tra tấn, bắt cóc , và giết người, và do đó đã quyết định Lệnh cấm toàn diện được áp dụng và các cơ quan quản lý đã ra lệnh cho các cơ quan quản lý đóng cửa toàn bộ ngành công nghiệp trong năm nay.

Trung Quốc Philippines ngành công nghiệp game Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily "Không thể sống thiếu em!" Hà Nam ổn định kinh tế và khẩn trương mời Foxconn đầu tư trở lại Phía đông không sáng, phía tây sáng UNIQLO sẽ đóng cửa 50 cửa hàng tại Trung Quốc Thượng Hải đưa ra cảnh báo đỏ về nhiệt độ cao, Xujiahui từng đạt tới 40oC Trả lời "Băng đảng Ninh Ba" Doanh nhân Hồng Kông Tập Cận Bình ca ngợi truyền thống yêu nước tốt đẹp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền