Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Hong Kong Land ra mắt đánh giá chiến lược toàn diện với khoản lỗ ròng 1,1 tỷ Đài tệ trong nửa đầu năm |

Hong Kong Land ra mắt đánh giá chiến lược toàn diện với khoản lỗ ròng 1,1 tỷ Đài tệ trong nửa đầu năm |

thời gian:2024-08-02 16:20:13 点击:112 次

Do các khoản dự phòng không dùng tiền mặt cho một số dự án phát triển ở Trung Quốc đại lục, khoản lỗ ròng của HongKong Land trong nửa đầu năm đã lên tới 833 triệu USD (khoảng 1việt nam,11433 tỷ đô la Singapore), tăng 150% so với cùng kỳ năm ngoái. năm.

Tập đoàn tiết lộ rằng họ đang tiến hành đánh giá chiến lược toàn diện về các ưu tiên thương mại và kinh doanh tổng thể của mình. Quá trình này dự kiến ​​sẽ hoàn thành trước cuối năm nay khi một báo cáo hoàn chỉnh sẽ được gửi.

Kết quả nửa đầu năm của Hong Kong Land được công bố sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8) cho thấy khoản lỗ cốt lõi của tập đoàn là 7 triệu USD, so với lợi nhuận cốt lõi là 422 triệu USD cùng kỳ năm ngoái .

Tập đoàn đã lỗ 37,75 xu trên mỗi cổ phiếu trong nửa đầu năm và mức lỗ cốt lõi trên mỗi cổ phiếu là 0,31 xu. Tập đoàn đã trả cổ tức tạm thời là 6 cent trên mỗi cổ phiếuviệt nam, giống như cùng kỳ năm ngoái và ngày trả cổ tức là ngày 16 tháng 10.

Giám đốc điều hành Hong Kong Land, Michael Smith cho biết: "Do các khoản dự phòng không dùng tiền mặt cho giá trị ghi sổ của một số dự án phát triển bất động sản tại Trung Quốc, tập đoàn đã phải chịu một khoản lỗ cốt lõi nhỏ trong nửa đầu năm.

"Đóng góp từ đầu tư bất động sản vẫn ổn định bất chấp điều kiện thị trường bất lợi. Loại trừ dự phòng, đóng góp từ mảng kinh doanh phát triển bất động sản thấp hơn so với nửa đầu năm 2023 do các dự án hoàn thành theo giai đoạn. "

Không bao gồm các khoản dự phòng bất thường, tập đoàn đã đạt được lợi nhuận cốt lõi là 288 triệu USD trong nửa đầu năm. Do ảnh hưởng của các khoản dự phòng, tập đoàn ước tính lợi nhuận cốt lõi cả năm sẽ thấp hơn đáng kể so với năm ngoái.

富国银行(Wells Fargo)的经济师说:“制造业已经低迷了两年,但ISM报告显示,制造业活动的各项指标已经坠入疫情初期以来从未见到的水平。”

美联储在议息会议后维持利率不变,虽然美联储主席鲍威尔暗示9月会减息,但由于经济数据不理想,令投资者怀疑美联储减息举动是否太迟。因此,美国时间星期五(2日)公布的就业数据将成为市场焦点。

除了收入增长之外,净融资成本下降以及联号公司贡献的盈利,推动公司净利上升,但部分增幅被更高的税务开销抵消。

Hong Kong Land đóng cửa ở mức 3việt nam,24 USD vào thứ Năm, tăng 0,31%

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền