Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Đại sứ quán Trung Quốc tại Hoa Kỳ tổ chức buổi hòa nhạc thanh niên kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ

Đại sứ quán Trung Quốc tại Hoa Kỳ tổ chức buổi hòa nhạc thanh niên kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ

thời gian:2024-08-11 19:45:59 点击:74 次

Hơn 200 sinh viên trẻ đến từ Trung Quốc và Hoa Kỳ đã tham gia. vụng trộm

Tại buổi hòa nhạc do Đại sứ quán Trung Quốc tại Hoa Kỳ tổ chức vào ngày 9, hơn 40 nhạc sĩ trẻ Trung Quốc và Mỹ đã trình diễn những tác phẩm kinh điển như "Butterfly Butterfly", "Mamma Mia" và "My Motherland and Me " tới khán giả. tiết mục. Trước và sau buổi hòa nhạc, khách mời đã trải nghiệm văn hóa truyền thống Trung Quốc như phụ kiện Hán phục và in khắc gỗ, đồng thời xem các video quảng cáo văn hóa và du lịch như "Xin chào! Trung Quốc". Họ để lại những lời chúc tốt đẹp nhất cho tình hữu nghị Trung-Mỹ trên bức tường ước nguyện.

Giọng nữ cao người Mỹ Keri Holahan (tên tiếng Trung Kaili He), người tham gia hát "My Country and Me" đã sống ở Trung Quốc được mười năm và có thể nói thông thạo tiếng Trung. He Kaili nói với Tân Hoa Xã rằng cô đã đến Trung Quốc để trao đổi trong thời gian học đại học và được tiếp xúc với các bài hát dân gian Trung Quốc, sau đó quay trở lại Trung Quốc để tiếp tục học các bài hát dân gian Trung Quốc. Trong quá trình đó, cô đã có được sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa Trung Quốc, các dân tộc thiểu số ở Trung Quốc và lịch sử Trung Quốc. Cô hy vọng rằng sẽ có nhiều người Mỹ giống như cô đến Trung Quốc để tận mắt trải nghiệmvụng trộm, kết bạn với người Trung Quốc và hiểu về Trung Quốc thực sự.

Daniel Liu, trưởng khoa âm nhạc tại Đại học Cơ Đốc Phục Lâm Washington, cho biết ông rất vui khi thấy thanh niên đến từ Hoa Kỳ và Trung Quốc tăng cường trao đổi trong lĩnh vực âm nhạc. người dân hai nước và giúp thúc đẩy quan hệ hai nước phát triển.

Jing Quan, Bộ trưởng Đại sứ quán Trung Quốc tại Hoa Kỳ, cho rằng tương lai của quan hệ Trung-Mỹ nằm ở giới trẻ và chìa khóa cho sự phát triển lành mạnh của quan hệ Trung-Mỹ nằm ở hành động. Âm nhạc đã xây dựng cầu nối giao tiếp và hiểu biết để người dân Trung Quốc và Mỹ hiểu nhau. Mọi người đều được hoan nghênh tham gia tích cực vào các dự án hợp tác và trao đổi thanh niên Trung-Mỹ khác nhau, thực hiện các hành động thiết thực nhằm thúc đẩy ngọn lửa tình hữu nghị Trung-Mỹ đi qua, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững và ổn định của quan hệ Trung-Mỹ.

Tiệm đầu tiên Chad Kubanoff ghé thăm là phở Lệ trên đường Nguyễn Trãi, quận 5. Tiệm này Chad được người bạn ngoại quốc giới thiệu và bạn anh cho rằng đây là tiệm phở "ngon nhất thành phố". Chad giới thiệu phở Lệ chuyên phục vụ món phở bò kiểu miền Nam 54 năm qua. Đầu bếp Mỹ gọi một tô phở đầy đủ tái, nạm, bò viên với giá 100.000 đồng. Tô phở ít hành lá, được phục vụ kèm gần 10 loại rau thơm và giá đỗ.

Khu vực phố cổ Hội An. Ảnh: Nguyễn Hữu Phương Uyênvụng trộm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền