Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Trong vụ ngộ độc thực phẩm Bytedance, chi nhánh thành phố Yunhai Yaunafu được phép tiếp tục kinh doanh |

Trong vụ ngộ độc thực phẩm Bytedance, chi nhánh thành phố Yunhai Yaunafu được phép tiếp tục kinh doanh |

thời gian:2024-08-16 17:35:26 点击:129 次

Sau khi xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm ở ByteDance, chi nhánh Thành phố Nafu của Nhà hàng Yunhai đã tuân theo yêu cầu của chính quyền để khử trùng cơ sở và yêu cầu nhân viên đăng ký lại các khóa học về an toàn thực phẩm. Hiện tạigái xinh, nhà hàng đã được phép tiếp tục kinh doanh.

"Lianhe Zaobao" trước đó đã báo cáo rằng 169 người bị ảnh hưởng bởi vụ ngộ độc thực phẩm tập thể giữa các nhân viên ByteDance. Nhà bếp trung tâm Putian Buffet và chi nhánh Yunhai Cuisine Nafu City đã được lệnh tạm dừng hoạt động vào ngày 31 tháng 7. Mở cửa kinh doanh. .

Cơ quan Thực phẩm Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (16 tháng 8) thông báo rằng Thành phố Yunhai Yunafu có thể tiếp tục hoạt động. Tuyên bố chỉ ra rằng trong thời gian đóng cửa, chi nhánh Fuchsia City của Nhà hàng Yunhai đã tuân theo hướng dẫn của Cục Thực phẩm để loại bỏ tất cả thực phẩm ăn liền, nguyên liệu rã đông và thực phẩm dễ hỏng, đồng thời làm sạch và khử trùng các cơ sở, bao gồm thiết bị, đồ dùng, mặt bàn và sàn nhà. .

Nhân viên chịu trách nhiệm xử lý thực phẩm đã tham gia lại khóa học và vượt qua khóa học an toàn thực phẩm cấp độ đầu tiên. Nhân viên vệ sinh thực phẩm cũng được tái tuyển và đậu khóa kiểm tra vệ sinh ăn uống Chứng chỉ Kỹ năng (WSQ) mới. gái xinh

Chính quyền cho biết trong một tuyên bố rằng mặc dù lệnh đóng cửa đã được dỡ bỏ nhưng Cục Thực phẩm sẽ tiếp tục giám sát chặt chẽ để đảm bảo rằng chi nhánh Thành phố Yunhai Ya Na Fu tuân thủ các yêu cầu về an toàn thực phẩm. Cục Thực phẩm cũng sẽ nghiên cứu kết quả điều tra vụ việc về bệnh viêm dạ dày ruột và sẽ có biện pháp cưỡng chế nếu các cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống bị phát hiện vi phạm các quy định về sức khỏe cộng đồng (vệ sinh thực phẩm) về môi trường. Cơ quan chức năng nhấn mạnh người vi phạm có thể bị phạt tới 2.000 Đài tệ; nếu tiếp tục vi phạm, có thể bị phạt thêm tới 100 Đài tệ mỗi ngày.

Vụ ngộ độc thực phẩm tập thể xảy ra vào ngày 30 tháng 7. Nhiều nhân viên của ByteDance cho biết họ bị nôn mửa và tiêu chảy sau khi ăn bữa trưa do căng tin Trung Quốc của công ty cung cấp trên tầng 26. Lực lượng Phòng vệ Dân sự đã điều động 17 xe khử trùng tập thể. Xe cứu thương đã đưa 47 người đến bệnh viện để điều trị. Putian Buffet Central Kitchen đã hoạt động trở lại vào ngày 10/8.

“比如说重庆,疫情前几乎没人要去重庆,但是现在新加坡直飞重庆的航班从一趟增加到三趟。这是因为抖音、小红书的网红和短视频带火了许多中国景点如重庆的洪崖洞。而且重庆搭乘高铁就能到张家界、四川、贵州,也因此成为了热门的入境口岸。”

新加坡食品局星期五(8月16日)发文告宣布云海肴纳福城可恢复运营的消息。文告指出,停业期间,云海肴纳福城分店遵照食品局指示,丢弃所有即食食品、解冻食材和易腐食物,并清洗和消毒设施,包括器材、器皿、桌面和地板等。

虽然现在市场形势一片大好,但他还是建议大家分批入场。“除中东局势变幻莫测外gái xinh,市场在美国大选年的9月和10月一般表现都相对疲软。此外,月底将公布的英伟达(Nvidia)业绩,也给市场带来带来不确定。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền