Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Người đàn ông lén chụp ảnh phụ nữ bằng cách vén váy bị kết án hai năm ba tuần tù Lianhe Zaobao |

Người đàn ông lén chụp ảnh phụ nữ bằng cách vén váy bị kết án hai năm ba tuần tù Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 19:26:03 点击:106 次

Một quản đốc quán cà phê đã bí mật quay video hở váy của 497 phụ nữ trong 8 tháng. Anh ta thậm chí còn thô bạo đến mức vén váy của nạn nhân để bí mật quay phim họ vào thứ Năm. (29 tháng 8) buổi sáng. gái xinh

Bị cáo là Sidhu Yenan, 23 tuổi (phiên âm, người Miến Điện). Anh ta đã làm quản đốc quán cà phê địa phương được hai năm vào thời điểm xảy ra vụ việc. Hiện anh ta phải đối mặt với bảy cáo buộc quay phim bí mật. .

Vụ án cho thấy bị cáo đã theo một phụ nữ 35 tuổi lên thang cuốn tại Ga tàu điện ngầm Admiralty lúc 0:02 sáng ngày 20 tháng 3 năm nay.

Bị cáo vén gấu váy của người phụ nữ và lén quay video váy của cô ấy. Sau đó vài giây, anh ta lại lặp lại hành động đó.

497 phụ nữ quay lén trong 8 tháng

Người phụ nữ cảm thấy có người chạm vào bắp chân mình nên quay lại kiểm tra thì phát hiện bị cáo đang cầm điện thoại di động và đèn flash của điện thoại di động đang bật .

Bị cáo chỉ nói: "Tôi xin lỗigái xinh, tôi xin lỗi." Khi người phụ nữ nhận ra mình bị chụp lén, cô ta lập tức tra hỏi bị cáo và yêu cầu kiểm tra điện thoại di động của bị cáo.

Bị cáo ban đầu từ chối và tìm cách bỏ chạy nhưng may mắn bị hai người qua đường chặn lại. Bị cáo được yêu cầu mở cuốn album điện thoại di động trước mặt người phụ nữ, người phụ nữ này phát hiện trong điện thoại di động có hai đoạn video quay cảnh cô ta.

通告也注明,这项禁令将有效直至另行通知,若当事人试图进入或逗留在MBS的任何一处场所,MBS集团保留对他们采取法律行动的权利。

跌幅最显著的是海庭(Seatrium)和新翔集团(SATS),分别下跌1.36%和1.09%,报1.45元和3.62元。

在兀兰关卡,女子被带到移民与关卡局值班办公室进行二次检查。然而,在面谈之际,她伸手企图夺取移民局官员的枪支,随即当场被捕。

Bị cáo biết hành vi của mình bị vạch trần nên cố gắng xóa đoạn video quay lén nhưng bị người phụ nữ và người qua đường ngăn cản.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ bị cáo.

Cuộc điều tra cho thấy bị cáo đã bí mật quay tổng cộng 534 video quay lén váy của 497 nạn nhân nữ trong khoảng thời gian từ ngày 4 tháng 8 năm ngoái đến ngày 20 tháng 3 năm nay.

Truy tố: Bị cáo là kẻ phạm tội hàng loạt

Bên công tố đã tuyên bố trong quá trình nộp hồ sơ rằng bị cáo là kẻ phạm tội hàng loạt đã bí mật quay phim 497 phụ nữ trong 8 tháng, trung bình quay nhiều hơn một video quay lén váy ngắn mỗi ngày và yêu cầu thẩm phán mức án Bị cáo bị phạt tù từ 24 tháng đến 30 tháng và từ 4 đến 5 tuần.

Bị cáo không thuê luật sư. Anh ta xuất hiện tại tòa thông qua hội nghị truyền hình vào thứ Tư (28) và gửi thư bào chữa viết tay cho tòa án.

Bị cáo cũng bày tỏ qua thông dịch viên rằng anh ta cảm thấy có lỗi với tội ác của mình và nói rằng đây là tội ác đầu tiên cũng như cuối cùng của anh ta và hy vọng thẩm phán sẽ tuyên cho anh ta một mức án nhẹ hơn.

Tuy nhiên, thẩm phán chỉ ra rằng bị cáo đã nhiều lần thực hiện hành vi quay phim bí mật và không thể coi là người phạm tội lần đầu. Cuối cùnggái xinh, bị cáo bị kết án 24 tháng ba tuần tù.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền