Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Vụ tấn công đẫm máu nhất trong 2 năm rưỡi: Học viện quân sự Ukraine bị đánh bom, 322 người thiệt mạng

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Vụ tấn công đẫm máu nhất trong 2 năm rưỡi: Học viện quân sự Ukraine bị đánh bom, 322 người thiệt mạng

thời gian:2024-09-04 16:27:02 点击:51 次

(Poltava News ngày 4) Một học viện quân sự ở thành phố Poltava, miền trung Ukraine đã bị tên lửa Nga tấn công hôm thứ Ba theo giờ địa phươnggái xinh, khiến ít nhất 51 người thiệt mạng và 271 người khác bị thương. Đây là một trong những vụ đánh bom nguy hiểm nhất trong cuộc chiến kéo dài hai năm rưỡi giữa Nga và Ukraine.

Agence France-Presse đưa tin Tổng thống Ukraine Zelensky cho biết vào tối thứ Ba: "Theo thông tin hiện có, 51 người đã thiệt mạng trong cuộc tấn công của Nga

."

Ông nói thêm: "Số người bị thương là 271. Chúng tôi biết vẫn còn người dưới đống đổ nát của các tòa nhà bị phá hủy. Chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để cứu càng nhiều mạng sống càng tốt."

俄乌战争2022年2月下旬爆发后,普京因非法驱逐乌克兰儿童犯下战争罪,而被海牙法院通缉。

中新社报导,国泰航空表示,一直遵守引擎制造商所有维修规定,并执行严谨的维修程序,以确保机队运作安全。发现引擎零部件故障后,国泰航空已立即通报飞机和引擎制造商,及相关监管机构。

具体来看,朝鲜非法收益中,煤炭走私收益居首gái xinh,为21亿5000万美元(94亿令吉)。其后依次为向中俄输出劳务17亿5000万美元(76亿5758万令吉)、网络创汇13亿5000万美元(59亿令吉)。

德莫赖斯在裁决中指出,X公司明确选择,无视巴西司法裁决并关闭巴西子公司,以逃避法律制度和司法机构的裁决。

Zelensky nói rằng ông đã ra lệnh "một cuộc điều tra toàn diện và nhanh chóng về mọi tình huống."

Ông chỉ ra rằng hai tên lửa đạn đạo của Nga đã bắn trúng một bệnh viện và cơ sở giáo dục, phá hủy một phần tòa nhà.

Vụ tấn công xảy ra sáng hôm đó ở Poltava, một thành phố có dân số trước chiến tranh khoảng 300.000 người, nằm cách Kiev khoảng 300 km về phía đông.

Bộ Quốc phòng tuyên bố rằng khoảng thời gian từ khi cảnh báo đến khi tên lửa xuất hiện là "rất ngắn và người dân không có thời gian để sơ tán đến nơi trú ẩn tránh các cuộc không kích."

Viện Thông tin Quân sự Poltava được thành lập vào những năm 1960, khi Ukraine vẫn còn là một phần của Liên Xô và chuyên đào tạo các chuyên gia viễn thông. Bộ Quốc phòng cho biết: "Một tòa nhà của viện đã bị phá hủy một phần và nhiều người bị mắc kẹt dưới đống đổ nát."

Phóng viên AFP chứng kiến ​​tại hiện trường một số xe cứu thương đã đến địa điểm bị ảnh hưởng ngay sau vụ tấn công vào học viện quân sự.

Bộ Quốc phòng cho biết công tác cứu hộ vẫn đang được tiến hành và 25 người đã được giải cứu thành công, trong đó có 11 người bị mắc kẹt dưới đống đổ nát.

Thống đốc Poltava Pronin nói rằng chính phủ của ông không thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về vụ tấn công "vì lý do an ninh".

Bezuglagái xinh, một nhà lập pháp Ukraina, người thường xuyên chỉ trích giới lãnh đạo quân sự của đất nước mình, đã cáo buộc các quan chức cấp cao gây nguy hiểm cho binh lính. Cô đăng trên phần mềm nhắn tin tức thời Telegram: "Những thảm kịch như thế này cứ xảy ra lặp đi lặp lại. Khi nào nó mới dừng lại?"

Ukraina Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh lần thứ 11 sẽ có sự tham dự của Hoa Kỳ, Nga, Ukraine, Israel và các nước khác [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump có cách "đảm bảo" chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine. Chiến thắng sẽ chỉ được công bố sau bầu cử. [Chiến tranh Nga-Ukraine] Nga bắn hạ 158 máy bay không người lái Ukraine ở 15 khu vực [Chiến tranh Nga-Ukraine] Moscow: Thất vọng về cuộc tấn công bằng máy bay không người lái “quy mô lớn” vào Nga
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền