Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Người đàn ông sáu mươi tuổi chết trong một vụ tai nạn ô tô trên đường đến Johor Bahru để đổ xăng |

Người đàn ông sáu mươi tuổi chết trong một vụ tai nạn ô tô trên đường đến Johor Bahru để đổ xăng |

thời gian:2024-09-04 20:15:24 点击:53 次

Trên đường đến Johor Bahru đổ xănggái xinh, một người đàn ông 60 tuổi đi xe máy bị hôn mê sau khi va chạm với một ô tô ở Jurong và tử vong tại bệnh viện.

Vụ tai nạn ô tô chết người xảy ra vào khoảng 4 giờ 50 chiều Chủ nhật (ngày 1 tháng 9) tại ngã ba Đại lộ Jurong East 1 và Đường Tòa thị chính Jurong.

Theo những bức ảnh được đăng tải trên mạng, một người đàn ông nằm trên đường cạnh một chiếc xe máy bị rơi. Một người lái xe khác đội mũ bảo hiểm đang kiểm tra tình trạng và xe cứu thương cũng đã đến hiện trường.

调查揭露,被告案发时是一名建筑工人,住在位于顺利路(Soon Lee Road)的客工宿舍。伤者是28岁的印度籍客工,与被告同住一个宿舍。今年6月1日晚上10时许,被告睡在宿舍二楼的楼梯间,突然被楼上滴下来的水惊醒,随后发现是三楼的印度籍客工在用水瓶洗手。被告到三楼理论,指对方不体谅他人,随后与四个人吵了起来,其中包括伤者。

交通部长兼财政部第二部长徐芳达星期三在脸书贴文说,这项措施可提高港口效率gái xinh,缩短集装箱船只在泊位的停留时间,为企业节省时间和成本。

王乙康说,中非株猴痘(Clade I)目前在非洲传播,本地虽没有直飞航班,但病毒随时都可能登入本地,卫生部也已做好准备应对。

由于企业盈利强劲,公司税收入增长25.6%,达到290亿元,占整体税收的36.1%。上个财年公司税的占比为33.7%。个人所得税则因为工资上涨和纳税人数增加,比前一个财年多出20亿元,达到175亿元,占整体税收的21.8%。这比前一年的22.6%有所下降。

Người đã chết là Chen Weiling, 62 tuổi. Với sự giúp đỡ của lãnh đạo cơ sở ở quận Boon Lay, gia đình ông đã liên hệ với Hiệp hội phúc lợi Zhonghong để lo tang lễ cho ông. Em gái của người quá cố nói với các phóng viên rằng ông đã làm việc tại một công trường xây dựng trong suốt cuộc đời của mình.

Vào ngày xảy ra vụ việc, trước khi ra ngoài, người quá cố đã nói với mẹ rằng anh sẽ đến Johor Bahru để đổ xăng. Không ngờ lại nhận được tin bi thảm là anh bị tai nạn ô tô.

Cô ấy nói rằng anh trai cô ấy đã bất tỉnh khi cô ấy đến bệnh viện và qua đời vào lúc nửa đêm.

"Anh ấy thường rất hiếu thảo và là người lương thiện, làm việc chăm chỉ. Không ngờ anh ấy lại bất ngờ gặp tai nạn."

Do chi phí tang lễ rất tốn kém nên được sự giúp đỡ của lãnh đạo cơ sở nên gia đình đã tìm thấy. Phúc lợi Zhonghong Hiệp hội đã giúp lo liệu tang lễ cho người quá cố, tôi vô cùng biết ơn.

Khi thẩm vấn, cảnh sát chỉ ra rằng ngày hôm đó họ đã nhận được một vụ tai nạn ô tô liên quan đến ô tô và xe máy. Nam hiệp sĩ 62 tuổi rơi vào tình trạng hôn mê và được đưa đến bệnh viện, nơi cuối cùng ông qua đời.

Cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang tiếp diễn. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền