Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Haoli nhận được giấy phép dịch vụ thị trường vốn và khối lượng xử lý nền tảng vượt quá 1 tỷ USD |

Haoli nhận được giấy phép dịch vụ thị trường vốn và khối lượng xử lý nền tảng vượt quá 1 tỷ USD |

thời gian:2024-09-11 18:45:44 点击:53 次

Nền tảng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số Olea thông báo rằng công ty đã nhận được thành công giấy phép Dịch vụ thị trường vốn (CMS) từ Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) để xử lý các giao dịch trong các sản phẩm thị trường vốn. Đồng thờiviệt nam, tổng chuỗi cung ứng và tài sản thương mại được xử lý bởi nền tảng này đã vượt quá 1 tỷ USD (1,3 tỷ đô la Singapore).

Holy là một liên doanh địa phương được thành lập bởi Standard Chartered Group và Lianyirong Digital Technology Group, một nhà cung cấp giải pháp công nghệ tài chính chuỗi cung ứng của Trung Quốc. Việc có được giấy phép dịch vụ thị trường vốn sẽ giúp Haoli phát hành trái phiếu và khoản vay được hỗ trợ bởi các khoản phải thu thương mại giữa các nhà đầu tư tổ chức, mở rộng phạm vi hợp tác thương mại và mở ra cánh cửa cho các nguồn thanh khoản mới.

Giám đốc điều hành của công tyviệt nam, Wu Rongmei đã chỉ ra rằng việc có được giấy phép dịch vụ thị trường vốn đánh dấu một bước quan trọng để Haoli xây dựng các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và tuân thủ cấp ngân hàng. Việc đạt được khối lượng xử lý 1 tỷ USD phản ánh điều đó củng cố tin tưởng rằng các nhà cung cấp vốn có trong loại tài sản Haoli và thể hiện nhu cầu mạnh mẽ của các doanh nghiệp châu Á đối với các giải pháp tài chính thương mại sáng tạo mà công ty cung cấp.

金管局星期三(9月11日)发布最新的经济师调查报告(Survey of Professional Forecasters)显示,今年全年经济增长的中位数预测是2.6%,高于上次调查的2.4%。金管局上一次发布经济师调查报告是在6月份。

备受关注的美国8月份消费者价格指数将在星期三(11日)公布,投资者关注最新数据是否会影响美国联邦储备局在9月降息的决定。

颜金勇说:“新加坡政府还密切关注趣天网的子公司在韩国的发展动态,并与趣天网保持沟通,以评估这是否以及如何影响它在新加坡的运营。”

由于ABPL未能遵守适用的监管要求、注册条件和金管局的书面指示,金管局今年7月24日取消ABPL的保险中介注册。

Tài trợ thương mại đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho các nhà xuất khẩu Châu Á. Vào năm 2023việt nam, thâm hụt tài chính thương mại toàn cầu sẽ lên tới 2,5 nghìn tỷ USD, ảnh hưởng đến nhiều công ty. Haoli chỉ ra rằng nền tảng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số do công ty cung cấp sẽ giải quyết khoảng cách này bằng cách chuyển thanh khoản toàn cầu đến chuỗi cung ứng và tài sản thương mại.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền