Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Thủ tướng Lawrence Wong: Điều quan trọng hơn bao giờ hết là đảm bảo hệ thống đa phương hoạt động |

Thủ tướng Lawrence Wong: Điều quan trọng hơn bao giờ hết là đảm bảo hệ thống đa phương hoạt động |

thời gian:2024-09-13 18:07:14 点击:160 次

Thế giới đang trải qua một giai đoạn khó khăn và điều quan trọng hơn bao giờ hết là đảm bảo rằng hệ thống đa phương tiếp tục đáp ứng nhu cầu và phát huy vai trò của nógái xinh, bởi vì nó không chỉ phải giải quyết các vấn đề hiện tại mà còn phải có khả năng đối phó với các vấn đề hiện tại. những thách thức mới trong tương lai.

Thủ tướng Lawrence Wong đã tham gia cuộc thảo luận của các nhà lãnh đạo toàn cầu tại "Hội nghị thượng đỉnh tương lai" của Liên hợp quốc thông qua một đoạn video ghi sẵn vào lúc nửa đêm thứ Năm (12 tháng 9).

Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai do Tổng thư ký Liên hợp quốc Guterres chủ trì và sẽ được tổ chức tại New York từ ngày 22 đến ngày 23 tháng 9. Đây là sự kiện cấp cao quy tụ các nhà lãnh đạo thế giới để thảo luận về cách làm cho hiện tại tốt đẹp hơn và đảm bảo cho tương lai. Cùng với hội nghị thượng đỉnh này, Tổng thống Namibia Mbemba và Thủ tướng Đức Scholz đã mời các nguyên thủ quốc gia và chính phủ bày tỏ hy vọng và kỳ vọng về hội nghị thượng đỉnh thông qua các video được ghi sẵn.

Thủ tướng Huang cho biết trong video rằng hội nghị thượng đỉnh này diễn ra vào đúng thời điểmgái xinh, khi thế giới đang trải qua một giai đoạn đặc biệt khó khăn - các cuộc xung đột đã làm gián đoạn cuộc sống và gây ra những đau khổ khôn lường, biến đổi khí hậu ngày càng gia tăng và đe dọa các hệ sinh thái; ; Các bệnh truyền nhiễm đã bộc lộ tính dễ bị tổn thương của các quốc gia.

杜德利指出,美联储在抑制通胀方面取得很大进展,就业市场也已经开始放缓。“我们甚至可以说,就业市场面临的风险大于通胀上升的风险。这也意味,货币政策不再须要保持紧缩,而须恢复中立。”

文告指,从2018年12月3日至2019年5月3日间,许义成被指四次向陈建铭泄露当局三个项目的信息。这些信息是许义成以国防科技局项目经理的身份取得,而他并未获得授权向陈建铭透露信息,因此触法。

Moomoo交易副经理涂骏祥接受《联合早报》访问时说,恒生指数和海指追随美国隔夜股上扬gái xinh,而推动海指上升的是早盘上升约3%的扬子江船业(Yangzijiang Shipbuilding)。

Thủ tướng Huang chỉ ra rằng những thách thức này không thể được giải quyết bởi bất kỳ quốc gia nào mà phải được điều phối và giải quyết thông qua các hệ thống đa phương như Liên hợp quốc. Tuy nhiên, vào thời điểm các quốc gia cần tin tưởng vào chủ nghĩa đa phương nhất, niềm tin này đang suy yếu.

Ông cho rằng cạnh tranh địa chính trị đã cản trở hợp tác quốc tế, chủ nghĩa bảo hộ và chủ nghĩa đơn phương cũng bắt đầu xuất hiện.

Thủ tướng Huang tin rằng hội nghị thượng đỉnh trong tương lai là cơ hội để thế hệ này hồi sinh hệ thống đa phương với Liên hợp quốc là cốt lõi, tái khẳng định cam kết tuân thủ Hiến chương Liên hợp quốc và đẩy nhanh việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững.

"Hơn bao giờ hết, chúng ta cần đảm bảo rằng hệ thống đa phương tiếp tục đáp ứng nhu cầu, không chỉ để giải quyết các vấn đề hiện tại mà còn để giải quyết những thách thức mới trong tương lai."

1}Ông cũng đề cập đến thời điểm hiện tại, hơn một nửa số quốc gia thành viên Liên hợp quốc, trong đó có Singapore, là các quốc gia nhỏ.

“Đối với chúng tôi, chủ nghĩa đa phương không phải là một lựa chọn mà là vấn đề sống còn của chúng tôi. Nếu không có sự ổn định và trật tự do hệ thống đa phương dựa trên quy tắc mang lại, chúng tôi sẽ rơi vào một thế giới mà quyền lực và luật pháp được coi trọng. Rừng rậm chiếm ưu thế. Trong một thế giới mà luật rừng chiếm ưu thế, các nguyên tắc bảo vệ chủ quyền và an ninh của chúng ta sẽ bị suy yếu."

Thủ tướng Hoàng nói rằng khi Singapore gia nhập Liên hợp quốc gần 60 năm trước. , nó tuyên bố rằng nó sẽ kiên quyết ủng hộ và thúc đẩy Liên hợp quốc Các nguyên tắc và lý tưởng của Hiến chương mà dựa vào đó sự thịnh vượng, an ninh và toàn vẹn lãnh thổ của tất cả các quốc gia.

"Không có họgái xinh, nhân loại sẽ không có tương lai đáng mong đợi."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền