Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Trong 5 năm qua, 70 căn hộ HDB đã bị cưỡng chế thu hồi vì chủ sở hữu vi phạm nghiêm trọng thời gian cư trú tối thiểu và các quy định khác |

Trong 5 năm qua, 70 căn hộ HDB đã bị cưỡng chế thu hồi vì chủ sở hữu vi phạm nghiêm trọng thời gian cư trú tối thiểu và các quy định khác |

thời gian:2024-07-24 17:05:00 点击:149 次

Trong 5 năm quagái xinhgái xinhgái xinh, HDB đã có hành động xử lý khoảng 800 chủ sở hữu nhà vì cho thuê trái phép toàn bộ căn hộ HDBgái xinh, để trống các căn hộ HDB trước thời hạn cư trú tối thiểu hoặc mua nhà ở tư nhân lên đến NT. 50.000 USD và khoảng 70 căn hộ HDB đã bị buộc thu hồi do vi phạm nghiêm trọng.

HDB đã đưa ra tuyên bố vào thứ Tư (24/7) nhấn mạnh rằng các căn hộ HDB chủ yếu được chủ nhà sử dụng cho mục đích ở. Nếu bị lạm dụng, cơ quan chức năng sẽ có biện pháp cưỡng chế đối với những người vi phạm.

Theo quy định của HDB, cho dù người mua mua căn hộ HDB trực tiếp từ HDB hay mua trên thị trường bán lại, họ đều phải ở tại đó ít nhất 5 năm mới có thể bán lại và những căn hộ HDB ở vị trí đắc địa phải còn sống trong họ suốt 10 năm. Chủ nhà không thể bán hoặc cho thuê toàn bộ căn hộ hoặc đầu tư vào nhà riêng trước khi hoàn thành Thời gian chiếm đóng tối thiểu (MOP). MOP được tính từ thời điểm chủ nhà nhận chìa khóa, không tính thời điểm chủ nhà không dọn vào ở.

Ngay cả khi MOP hết hạn, nếu chủ sở hữu muốn cho thuê một phòng hoặc toàn bộ căn hộ thì vẫn cần phải được HDB chấp thuận. Theo quy định, chủ sở hữu cho thuê phòng riêng lẻ phải tiếp tục ở trong căn hộ.

Từ năm 2019 đến năm 2023, HDB đã thực hiện tổng cộng 29.000 cuộc thanh tra ngẫu nhiên trên khắp hòn đảo, khoảng 500 lần mỗi tháng. Cơ quan chức năng cũng đang điều tra 4.400 trường hợp nghi ngờ vi phạm khác.

Trong 5 năm qua, HDB đã xử lý khoảng 800 hành vi vi phạm, trong đó khoảng 400 người đã nhận được cảnh cáo bằng văn bản và khoảng 330 người phải đối mặt với mức phạt lên tới 50.000 Đài tệ. 70 người bị cưỡng chế thu hồi căn hộ HDB do vi phạm nghiêm trọng quy định.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền