Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Một lần ở thiên đường và một lần xuống địa ngục! "ETF có đòn bẩy" của cổ phiếu công nghệ Hoa Kỳ đang chảy máu như sông.

Một lần ở thiên đường và một lần xuống địa ngục! "ETF có đòn bẩy" của cổ phiếu công nghệ Hoa Kỳ đang chảy máu như sông.

thời gian:2024-07-25 17:22:18 点击:148 次

(New Yorkviệt nam, ngày 25) Trong đợt bùng nổ gần đây của cổ phiếu công nghệ do trí tuệ nhân tạo (AI) thúc đẩy, mua khi giá giảm là một chiến lược thắng lợi. Giờ đây, cách tiếp cận đó đã phản tác dụng - và điều này đặc biệt gây đau đớn cho các nhà đầu tư đã đặt cược cao hơn để tăng lợi nhuận.

Một nhóm quỹ ETF tập trung vào công nghệ đã báo lỗ hai con số sau khi thị trường lao dốc cản trở các cổ phiếu gắn liền với cơn sốt trí tuệ nhân tạo. Loại ETF này nhằm mục đích tăng gấp đôi hoặc gấp ba chuyển động hàng ngày của chứng khoán cơ bản. Chỉ số Nasdaq 100 giảm 3,7% vào thứ Tư, mức giảm trong một ngày lớn nhất kể từ tháng 10 năm 2022, kéo dài đà giảm bắt đầu vào tuần trước.

Cổ phiếu Direxion Daily Semiconductors Bull 3x, vốn cung cấp biến động hàng ngày gấp ba lần chỉ số Chỉ số chất bán dẫn của Sở giao dịch chứng khoán New York, đã giảm 15% vào thứ Tư, kéo dài mức giảm 37% trong 14 ngày qua. Chỉ riêng tuần trước, quỹ này đã thu hút được số tiền kỷ lục 1,5 tỷ USD. ProShares UltraPro QQQ trị giá 23 tỷ USD và ProShares UltraPro S&P 500 trị giá 4 tỷ USD lần lượt giảm gần 7% và 11% sau khi tổng dòng vốn vào tuần trước là khoảng 650 triệu USD. Dòng vốn kết hợp vào ba quỹ ETF đã vượt quá 2 tỷ USD (khoảng 9,3 tỷ RM).

Sự sụt giảm của cổ phiếu công nghệ vào thứ Tư diễn ra sau kết quả đáng thất vọng của Alphabe và Tesla, đặt ra câu hỏi về thời điểm các khoản đầu tư vào trí tuệ nhân tạo sẽ mang lại hiệu quả, thúc đẩy sự chuyển dịch từ những cổ phiếu công nghệ thắng cuộc sang các cổ phiếu nhỏ hơn.

Jane Edmondsonviệt nam, người đứng đầu chiến lược chuyên đề tại TMX VettaFi, cho biết: “Hầu hết các nhà đầu tư đang sử dụng các sản phẩm có đòn bẩy này để nhân đôi ý tưởng đầu tư của họ”. 2}.

Những giao dịch có vẻ không đúng thời điểm này cho thấy rủi ro ngày càng tăng khi đầu tư vào các quỹ ETF có sức mạnh cao như vậy. ETF sử dụng các công cụ phái sinh để nâng cao lợi nhuận. ETF nghịch đảo và có đòn bẩy rất phổ biến đối với các nhà giao dịch trong ngày vì chúng được thiết kế để nắm giữ trong thời gian ngắn. Nhưng cấu trúc của chúng có nghĩa là chúng có thể mang lại những tổn thất lớn cũng như những lợi nhuận khổng lồ.

Cho đến nay, các quỹ cổ phiếu đơn lẻ dài và ngắn có đòn bẩy đã tích lũy được dòng vốn vào khoảng 9 tỷ USD vào năm 2024, dự kiến ​​sẽ vượt quá 10,2 tỷ USD của năm ngoái. Kể từ đầu năm, 4 quỹ này vẫn tăng mạnh với mức tăng hơn 30%. GraniteShares 2x Long NVDA Daily ETF đã tăng hơn 280%. Quỹ này đã trở thành một trong những quỹ ETF lớn nhất xét về mặt giá trị. về khối lượng giao dịch, với khối lượng giao dịch hàng ngày hơn 1 tỷ đô la Mỹ.

另外,根据台湾媒体报导,气象署表示,台风格美的暴风圈已经进入台湾陆地,预计会在今天深夜于宜兰或花莲附近登陆,届时将是影响最为剧烈的时间点。

根据协议,河南省政府支持富士康在郑州建设新事业总部。富士康将充分发挥自身在智能制造领域核心竞争力,以及在全球范围内的技术储备和产业链资源优势,加快推动电动车整车、储能电池、数码健康和机器人产业落地,聚焦河南,打造全球高端制造产业链和战略性新兴产业生态圈。

经济学家预测,即使柴油涨价会推高通胀,但6月通胀率料受控。政府将评估未来数月的通胀数据后,才决定何时及如何重组RON 95汽油津贴。

公告显示,根据《公司章程》,经公司第九届董事会第十二次会议审议,同意由公司副董事长杨军代为履行公司董事长职责,代行职责的期限自董事会通过之日起至董事会选举产生新任董事长之日止。

Mohit Bajaj, người đứng đầu các quỹ ETF tại WallachBeth Capital, cho biết: "Rõ ràng là khi tài sản cơ bản của chúng giảm đáng kể thì các quỹ ETF này cũng sẽ giảm theo." "Nhưng chúng đã hoạt động rất tốt trong năm nayviệt nam, Vẫn hoạt động tốt cho đến nay." ."

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền