Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Những kẻ lừa đảo giả danh công ty chuyển phát nhanh và cảnh sát cáo buộc họ có liên quan đến vụ rửa tiền Một phụ nữ bị mất 300.000 đồng trong vụ lừa đảo qua điện thoại.

Những kẻ lừa đảo giả danh công ty chuyển phát nhanh và cảnh sát cáo buộc họ có liên quan đến vụ rửa tiền Một phụ nữ bị mất 300.000 đồng trong vụ lừa đảo qua điện thoại.

thời gian:2024-07-28 20:28:02 点击:68 次

(Kuantan News ngày 28) Những kẻ lừa đảo giả vờ là công ty chuyển phát nhanh và cảnh sát và lừa đảo qua điện thoại Người phụ nữ đã thực hiện 27 lần chuyển khoản đến 12 tài khoản ngân hàng với các cách thanh toán khác nhaugái xinh, dẫn đến tổng thiệt hại là 312.434 RM. tiền kiếm được!

他说,3间失火的家俱制造厂面积为100平方尺乘300平方尺、100平方尺乘600平方尺,以及100平方尺乘700平方尺。

“死者被发现时衣著整齐,身上并没有任何伤痕,警方将此案列为猝死案处理。”

他说,消拯员在现场救出一名37岁本地男子,并在火势扑灭后于灾区发现一具焦尸,调查证实死者是一名28岁本地女子。

柔州国内贸易及生活成本局局长丽丽莎琳达发布文告透露gái xinh,当局是于本月24日(周三)晚上8时15分许,前往该食用油包装厂展开突击检查。

Cảnh sát trưởng bang Pahang Datuk Seri Yahaya Osman cho biết vụ lừa đảo qua điện thoại xảy ra vào ngày 31 tháng 3 năm ngoái, khi một người đại diện tự xưng là công ty chuyển phát nhanh liên lạc với nữ nạn nhân 39 tuổi.

Ông chỉ ra rằng nghi phạm đã nói với nữ nạn nhân rằng công ty chuyển phát nhanh có liên quan đã nhận được một gói hàng do người phụ nữ đứng tên, trong đó có các giấy tờ cá nhân như CMND và 5 thẻ ATM ngân hàng.

"Sau đó, cuộc gọi của nạn nhân bất ngờ được chuyển đến một kẻ lừa đảo đóng giả cảnh sát. Bên kia cho rằng nạn nhân có liên quan đến hoạt động rửa tiền và vụ án hình sự cần được cảnh sát điều tra."

Anh ta tiết lộ trong một tuyên bố ngày hôm nay rằng người phụ nữ sau đó đã chuyển khoản tiền gửi 28.000 RM vào tài khoản ngân hàng do nghi phạm cung cấp để bên kia có thể "điều tra" nguồn tiền của nạn nhân.

"Nghi phạm cũng yêu cầu nạn nhân nộp đơn xin vay tiền cá nhân để tiếp tục điều tra với lý do phải trả tiền đặt cọc."

"Từ ngày 31 tháng 3 năm 2023 đến ngày 7 tháng 8 năm 2023, nạn nhân đã thực hiện 27 giao dịch chuyển khoản tới 12 tài khoản ngân hàng khác nhau."

Anh ta tiết lộ nguồn thu nhập của nạn nhân đến từ tiền tiết kiệm và các khoản vay cá nhân từ 4 ngân hàng. Khi người phụ nữ phát hiện mình bị lừa đảo, cô đã ngay lập tức trình báo vụ việc cho cảnh sát tại Trụ sở Cảnh sát Bentong ở Pahang.

Do đó, Yahaya khuyến nghị mọi người nên liên hệ ngay với cảnh sát hoặc các cơ quan chính phủ có liên quan sau khi nhận được cuộc gọi đáng ngờ để tránh trở thành nạn nhân của lừa đảo.

Ông cũng nhắc nhở công chúng kiểm tra số tài khoản ngân hàng mà họ nhận được tại https://semakmule.rmp.gov.my/ trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào. gái xinh

{hai mươi mốt} Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhóm lừa đảo giả danh công ty cầm đồ; mua sắm trực tuyến điện thoại di động giảm giá có thể là lừa đảo Người phụ nữ sáu mươi tuổi rơi vào bẫy cảnh sát giả và mất tài sản thừa kế của người chồng quá cố Người tình Trung Quốc trực tuyến vận động đầu tư lợi nhuận cao, nữ doanh nhân rơi vào bẫy lừa đảo và mất 385.000 RMB Dùng E-Kasih để lừa gạt, công nhân lại bị khởi tố, ra đầu thú nhận tội
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền