Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Chỉ số giá bất động sản Hong Kong giảm hai tháng liên tiếp, chạm mức thấp mới trong gần 8 năm

Chỉ số giá bất động sản Hong Kong giảm hai tháng liên tiếp, chạm mức thấp mới trong gần 8 năm

thời gian:2024-07-29 20:31:04 点击:162 次

(Hong Kong News ngày 29) Cục Xếp hạng và Định giá của Chính phủ Hồng Kông hôm thứ Hai công bố rằng chỉ số giá bất động sản nhà ở tư nhân ở Hồng Kông vào tháng 6 năm 2024 là 301,8 điểm, giảm 1,24% so với tháng trước, và giảm trong hai tháng liên tiếp. So với cùng kỳ năm ngoái, giảm 13gái xinh,1% và chạm mức thấp mới trong 8 năm qua.

China News Service đưa tin Chen Haichao, giám đốc bộ phận nghiên cứu của Công ty Bất động sản Lijia Ge Hồng Kông, cho biết do giá bất động sản mới thấp nên giá bất động sản cũ yếu dẫn đến giá bất động sản giảm trong tháng Sáu. Giá bất động sản ở Hồng Kông đã giảm trong hai tháng liên tiếp và làm bốc hơi hoàn toàn lợi nhuận tích lũy được trong tháng 3 và tháng 4 sau khi “nghỉ hưu” (tức là rút bỏ mọi biện pháp quản lý nhu cầu bất động sản nhà ở).

Chen Haichao tin rằng chiến lược giá thấp cho các dự án mới không thay đổi và giá bất động sản sẽ còn chịu áp lực lớn hơn trong quý 3 năm nay. Hướng tới quý 4, nếu việc cắt giảm lãi suất có thể thành hiện thực và giá bất động sản dự kiến ​​sẽ đi ngang thì mức giảm giá bất động sản hàng năm sẽ duy trì ở mức khoảng 5% nếu tốc độ và cường độ cắt giảm lãi suất không lý tưởng; , mức giảm hàng năm sẽ mở rộng.

针对美国国债不断增长主因gái xinh,彼得森基金会认为是人口老龄化、医疗成本上升和税收收入不足等3个因素所造成。

陈海潮认为,新盘低价策略未变,今年第3季楼价会进一步受压。展望第4季,若减息能够实现,楼价有望横行整固,那么全年楼价降幅会维持5%左右;若减息速度及力度不理想,全年降幅会扩大。

大众投行分析员表示,基于大马在区域内的中立地位,且拥有强大的半导体供应链及成本优势,加上地缘政治紧张局势加剧,可能促使更多国际半导体公司迁往大马。

他们提到:“可以想像LLM Suite为一位能够就某个主题提供信息、解决方案和建议的研究分析师。”

Trong khi giá bất động sản nhà ở tư nhân giảm thì giá thuê lại tăng. Dữ liệu cho thấy chỉ số cho thuê nhà ở tư nhân trong tháng 6 năm nay là 189 điểm, tăng 0,16% so với tháng trước, tăng trong 4 tháng liên tiếp và tăng 4,48% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức cao mới trong bốn năm rưỡi.

Chen Haichao tin rằng do ảnh hưởng của mùa cao điểm mùa hègái xinh, nhiều sinh viên quốc tế sẽ thuê căn hộ hơn và cùng với dòng chảy liên tục của các chuyên gia, giá thuê sẽ ghi nhận mức tăng lớn trong hai tháng tới và thị trường cho thuê nói chung. xu hướng cho thuê vẫn còn tăng.

Hồng Kông Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đặc khu trưởng Hồng Kông thăm ba nước ASEAN để tìm kiếm sự hỗ trợ tham gia RCEP [Thế vận hội Paris] Huy chương vàng thứ 3 trong lịch sử của Hồng Kông: Vận động viên Epee Jiang Minxi đảo kiếm để giành chiến thắng [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ngoại trưởng Ukraine kêu gọi Hồng Kông không để Nga trốn tránh các lệnh trừng phạt Ba tội danh vi phạm Luật An ninh Quốc gia được chứng minh, Jimmy Lai sẽ ra tòa để tự bào chữa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền