Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel: Lãnh đạo quân đội Hamas thiệt mạng trong cuộc không kích vào tháng trước

[Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel: Lãnh đạo quân đội Hamas thiệt mạng trong cuộc không kích vào tháng trước

thời gian:2024-08-01 20:48:12 点击:124 次

(Ngày 1 Jerusalem) Quân đội Israel hôm thứ Năm thông báo rằng Mohammed Deifgái xinh, lãnh đạo quân sự của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), đã tham gia vào một cuộc tấn công quân sự của Israel vào khu vực Khan Younis ở phía nam Gaza vào tháng trước. Bị giết trong cuộc không kích.

Agence France-Presse đưa tin rằng một ngày sau khi Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran và Hamas thông báo rằng Chủ tịch Bộ Chính trị Hamas Haniyeh đã bị giết ở Tehran, quân đội Israel xác nhận rằng họ đã giết chết Deif.

Một tuyên bố của quân đội cho biết: "Lực lượng Phòng vệ Israel thông báo rằng vào ngày 13 tháng 7 năm 2024, các máy bay chiến đấu của IDF đã tấn công khu vực Khan Younis. Sau khi đánh giá tình báo, có thể xác nhận rằng Mohammed Deif đã bị tiêu diệt trong cuộc tấn công." ;

Theo thống kê chính thức của Israelgái xinh, AFP chỉ ra rằng khi nói về cuộc tấn công của Hamas vào miền nam Israel, quân đội Israel tuyên bố rằng “Deif đã khởi xướng, lên kế hoạch và thực hiện vụ thảm sát vào ngày 7 tháng 10. Cuộc tấn công này đã giết chết 1.197 người”.

Hamas phủ nhận Deif đã bị giết trong cuộc không kích

Sở y tế ở Gaza do Hamas kiểm soát tuyên bố rằng một cuộc không kích vào ngày 13 tháng 7 đã giết chết hơn 90 người, nhưng Hamas phủ nhận rằng Deif nằm trong số những người thiệt mạng.

Một miệng núi lửa khổng lồ được cho là do một quả bom nghi là nặng 2.000 pound (900 kg) còn sót lại xung quanh ngôi nhà nơi Deif và một trong những cấp phó của ông được cho là đang ẩn náu. gái xinh

Deif, người lãnh đạo Lữ đoàn Hamas Qassam, là kẻ chạy trốn bị truy nã gắt gao nhất của Israel trong nhiều thập kỷ. Chính quyền Israel đổ lỗi cho ông ta về cái chết của dân thường và binh lính. Và anh ta đã được đưa vào danh sách "khủng bố quốc tế" của Hoa Kỳ kể từ năm 2015.

Quân đội Israel tuyên bố rằng Deif đã tiến hành nhiều cuộc tấn công chống lại Israel trong những năm qua và cáo buộc rằng Deif đã hành động cùng với Yahya Sinwar, thủ lĩnh của Hamas ở Gaza.

Tuyên bố nói thêm: "Trong chiến tranh, ông ta đã chỉ đạo các hoạt động khủng bố của Hamas ở Dải Gaza bằng cách ban hành mệnh lệnh và chỉ thị cho các thành viên cấp cao trong cánh quân sự của Hamas."

年轻时,他是加沙伊斯兰大学穆斯林兄弟会学生支部的成员,并于1987年加入哈马斯,当时该组织是在第一次巴勒斯坦反抗以色列占领的起义爆发后成立的。

伊朗最高精神领袖哈梅内伊也誓言,对以色列进行“严厉惩罚”。

中国外交部发言人林剑当天在例行记者会上表示,中方对此事件高度关注,坚决反对并谴责这起刺杀事件。

Trong cuộc tấn công của Hamas vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, phiến quân đã bắt giữ 251 con tin, 111 người trong số đó vẫn đang bị giam giữ ở Gaza và 39 người trong số đó được quân đội tuyên bố đã chết.

Theo Bộ Y tế Gaza do Hamas kiểm soát, các hoạt động quân sự trả đũa của Israel đã giết chết 39.480 người kể từ đógái xinh, nhưng Bộ không cung cấp thông tin chi tiết về cái chết của dân thường và phiến quân.

quân đội Israel Hamas Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xóa chức vụ Thủ tướng để tưởng nhớ gia đình Haniyeh: Chính phủ yêu cầu Meta giải thích Washington phủ nhận liên quan tới cái chết của Haniyeh; Iran: Chuyện đó không thể xảy ra nếu không có sự cho phép của Mỹ Muhyiddin cũng rơi vào bẫy, bài viết tưởng nhớ Hania bị xóa khỏi Meta Gặp tình huống tương tự Anwar, cư dân mạng Ai Cập tức giận vì Meta xóa cống phẩm của Haniyeh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền