Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Bếp trưởng Nhà nghỉ hưu sau 29 năm phục vụ 5 tổng thống

Bếp trưởng Nhà nghỉ hưu sau 29 năm phục vụ 5 tổng thống

thời gian:2024-08-02 20:30:37 点击:104 次
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ Tư, 31/7/2024, 19:43 (GMT+7) Bếp trưởng Nhà nghỉ hưu sau 29 năm phục vụ 5 tổng thống

Từ thời ông Clinton đến ông Biden, đầu bếp gốc Á Cristeta Comerford đã phục vụ nhiều bữa tiệc quốc tếgái xinh, trà chiều với tư cách bếp trưở ng.

Phát ngôn ngữ của Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden ngày 30/7 thông báo bếp trưởng Cristeta Comerford của Nhà trắng, người đã phục vụ 5 đời tổng thống Mỹ trong suốt 29 năm làm việc, nghỉ hưu vào ngày 2 /8.

Comerford, 62 tuổi, sinh ra ở Manila, Philippines. m bếp ở Nhà trắng năm 1995 và năm 2005 trở thành thành viên phụ nữ đầu tiên và người gốc Á đầu tiên được bổ sung làm bếp trưởng .

Xinhua cho biết trận lở đất xảy ra sau khi khu vực này hứng chịu mưa lớn do ảnh hưởng từ bão Gaemi. Khoảng 300 nhân viên cứu hộ đã được triển khai đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân và khắc phục hậu quả.gái xinh

Hiện tại, chiến dịch của bà Harris và đảng Dân chủ có thể đang vui mừng trước những khởi đầu tích cực và tràn đầy hy vọng về cuộc bầu cử tháng 11. Bà Harris 59 tuổi, trẻ hơn rất nhiều so với ông Trump, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Bà cũng từng là công tố viên, tổng chưởng lý bang, đối lập với hình ảnh ông Trump đang vướng vào nhiều rắc rối pháp lý.

Ông cho rằng Mỹ là phía gia tăng căng thẳng, khi trước đó đã triển khai các hệ thống Typhon, có khả năng phóng tên lửa hành trình Tomahawk và tên lửa phòng không SM-6, đến Đan Mạch và Philippines.

Giới chức Israel cáo buộc phong trào Hezbollah ở Lebanon ngày 27/7 phóng rocket vào sân bóng ở thị trấn Majdal Shams trên Cao nguyên Golan, khiến 12 thanh thiếu niên thiệt mạng và nhiều người bị thương. Hezbollah phủ nhận trách nhiệm liên quan, dù thông báo đã tấn công nhiều vị trí của Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF).

Bếp trưởng Cristeta Comerford giới thiệu món ăn sẽ chiêu đãi trong quốc yến tại Nhà Trắng ngày 12/5/2016. Ảnh: AFP

Bếp trưởng Cristeta Comerford giới thiệu món ăn phục vụ trong yến tiệc tại Nhà trắng ngày 5/12/2016. Kế hoạch cho các sự kiện lớn của Nhà trắng

\"Chị là báu vật quốc gia, là nhà ngoại giao ẩm thực đã được chứng minh là người nhập cư có thể tôn vinh ẩm thực thánh Mỹ và giới thiệu đến các lãnh đạo thế giới nó \", đầu bếp Nhà hoạt động nhân đạo José Andrés viết trên mạng xã hội X tối 29/7 \"Chúc mừng chị đã nghỉ hưu, chúng tôi rất yêu quý chị, Cris\".

\"Tôi luôn nói rằng ẩm thực thực sự là tình yêu\"gái xinh, Đệ nhất phu nhân Jill Biden bày tỏ. \"Bằng việc phá rào cản để phát triển sự nghi ep, bếp trưởng Cris đã dẫn dắt đội ngũ bằng tinh thần sáng tạo Joe và tôi thật sự biết ơn bà đã tận tụy phục vụ ốt nhiều năm\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền