Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Mỹ: Không liên quan đến việc lật đổ Thủ tướng Bangladesh

Mỹ: Không liên quan đến việc lật đổ Thủ tướng Bangladesh

thời gian:2024-08-13 20:58:34 点击:178 次

(Washingtongái xinh, ngày 13) Hoa Kỳ phủ nhận liên quan đến việc lật đổ chế độ của Thủ tướng Bangladesh Hasina, gọi tuyên bố này là "hoàn toàn sai sự thật". Trước đó, Hasina cho rằng Mỹ đang âm mưu lật đổ chính phủ của bà.

AFP đưa tin bà Hasina, 76 tuổi, đã bị buộc phải từ chức vào ngày 5 tháng 8 sau khi các sinh viên phản đối chính phủ của bà và trốn sang Ấn Độ bằng trực thăng.

Liên quan đến cáo buộc Mỹ can thiệp vào Bangladesh, người phát ngôn Nhà Trắng Jean-Pierre cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Hai theo giờ địa phương: "Chúng tôi hoàn toàn không liên quan. Mọi báo cáo hoặc tin đồn về sự liên quan của chính phủ Mỹ trong những vụ việc này hoàn toàn là sai. .”

"Đây là sự lựa chọn của người dân Bangladesh. Chúng tôi tin rằng người dân Bangladesh nên quyết định tương lai của chính phủ Bangladesh. Đây là quan điểm của chúng tôi." gái xinh

Hasina: Hoa Kỳ muốn kiểm soát Vịnh Bengal

"Thời báo Kinh tế" của Ấn Độ hôm Chủ Nhật đưa tin rằng Hasina, người đang ở Ấn Độ, đã đưa ra những cáo buộc "bùng nổ" trong một tuyên bố, ngụ ý rằng việc cô bị ép từ chức có liên quan đến sự can thiệp của Hoa Kỳ.

他接著在第2条帖子写道:“那里一个人都没有!”gái xinh

乌干达负责备灾和救灾国务部长阿伯周二称:“截至昨天(周一)深夜,我们已找到25具遗体,但没有发现幸存者。”

当F-16战机伴飞、施放热焰弹时,客舱内立即爆出热烈欢呼声,选手们争睹窗外的F-16战机,并拿出手机拍照及摄影。

Hasina cho biết sinh viên Bangladesh đang bị lợi dụng. Trong tuyên bố của mình, bà cho rằng Hoa Kỳ đang âm mưu lật đổ chính phủ của bà và rằng bà có thể vẫn giữ chức thủ tướng nếu chấp nhận các điều kiện của Hoa Kỳ.

Bà nói: "Nếu tôi bàn giao chủ quyền của St. Maarten và để Hoa Kỳ kiểm soát Vịnh Bengal, thì tôi đã có thể tiếp tục nắm quyền."

Hasina cũng cho biết đây không phải là lần đầu tiên cô nhận được những điều kiện trên. Mặc dù Hasina chỉ nói rằng lời đề nghị nói trên đến từ "một người đàn ông da trắng đến từ một quốc gia nào đó", nhưng nhìn chung người ta tin rằng cô ấy đang ám chỉ Hoa Kỳ.

Bà cũng kêu gọi người dân Bangladesh luôn cảnh giác và không để bị các phần tử cực đoan thao túng.

Con trai của Hasina và cựu cố vấn chính phủ Wazed Joy cáo buộc các thế lực nước ngoài không rõ danh tính ủng hộ các cuộc biểu tình, nhưng ông không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào.

Wazeed-Joygái xinh, hiện đang sống ở Hoa Kỳ, cho biết vào cuối tuần qua: "Tôi nghĩ các lực lượng này hiện đến từ bên ngoài Bangladesh... Chỉ các cơ quan tình báo mới có khả năng cung cấp vũ khí nhập lậu cho người biểu tình."

Hoa Kỳ xã hội bengali Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mỹ dỡ bỏ hạn chế vũ khí đối với Ả Rập Saudi, cung cấp vũ khí tấn công Số huy chương vàng tại Thế vận hội Paris: Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp: 44 từ qua eo biển, ba bậc, nhiều hơn Mỹ Intel quá lớn để thất bại và chính phủ Mỹ cuối cùng sẽ ra tay giải cứu Cảnh sát Bangladesh chấm dứt đình công và quay lại tuần tra
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền