Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Dừng loạt tour giá tới 100 triệu đồng đi Israel, Iran

Dừng loạt tour giá tới 100 triệu đồng đi Israel, Iran

thời gian:2024-08-15 20:58:28 点击:112 次

Tình hình chính trị căng thẳng giữa Israel và Iran tạo các chuyến du lịch đến khu vực Trung Đông, đặc biệt hai quốc gia này, bị ảnh hưởng nặng nề. Ông Max Vũ, Giám đốc điều hành Fit Tour - đơn vị chuyên khai thác các tour Trung Đônggái xinh, Bắc Phi - nói vừa thông báo a loạt có lịch đi Iran tháng 10. Tính tới 5/8, đoàn đã nhận được 60% khách và tất cả đều được hoàn tiền.

Nhiều quốc gia nổi tiếng về những sinh vật không tồn tại hoặc chưa bao giờ được nhìn thấy, như người tuyết và quái vật hồ Loch Ness. Tại Australia, đó là gấu nhảy.

Món xôi xiêm cốt dừa sầu riêng.

Jill Robbinsgái xinh, cây viết tự do chuyên viết về lối sống, du lịch, sức khỏe và thương mại cho nhiều tạp chí uy tín, thường đi du lịch khắp nơi cùng chồng và hai con nhỏ. Cô thích sử dụng các phòng chờ Delta Sky Clubs qua thẻ tín dụng đồng thương hiệu Delta và Priority Pass, loại thẻ thành viên cho phép cô vào hơn 1.500 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới. Jill thích sử dụng phòng chờ sân bay vì yên tĩnh và ít đông đúc so với chờ đợi tại cổng. Phòng chờ có nhà vệ sinh sạch sẽ và tất nhiên, đồ ăn và đồ uống miễn phí cũng là một điểm cộng lớn.

\"Tôi muốn bảo đảm an toàn cho khách và tránh rủi ro cho chính doanh nghiệp\", ông Vũ nói. ến Jordan - Israel - Palestine - Ai Cập sau chiến tranh Israel Ba Tư, Iran Ảnh: NVCC

Công ty chịu trách nhiệm phần lớn tổn hại kinh tế dù được khách hàng và đơn vị hỗ trợ bảo hiểm Tuy nhiên, đối tác ở Jordan đã không có ý định phục vụ vì cho rằng quốc gia này hoàn toàn an toàn. , đoàn của Fit Tour có thể tới du lịch rồi về, bỏ qua Israel và Palestine.

Theo bà Trần Thị Bảo Thugái xinh, Giám đốc Phòng Tiếp thị và Truyền thông Công ty Lữ hành Vi etlux, tour Trung Đông đi qua Israel , Palestine hay Iran là dòng sản phẩm mang tính đặc thù cao vì khu vực thường xuyên xảy ra xung đột àn theo kiểu truyền thống, chỉ tổ chức theo yêu cầu của nhóm khách hàng. điểm này để đảm bảo an toàn và bản thân khách hàng cũng không có nhu cầu vì sợ ảnh hưởng chiến tranh.

Ông Phạm Anh Vũ, Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt, nói các tour qua ba điểm này có mức giá đa dạng, tùy chọn số lượng người, dịch vụ, hành động, có thể tăng lên tới 100 triệu đồng mỗi người. Đơn vị này cũng dừng tất cả các chuyến tham quan qua Israel , Palestine từ năm sâu, tổng hợp thất bại khoảng 100 triệu đồng vì hủy tour, bao gồm cả chi phí vé máy bay phát sinh để đưa khách về nước, khách sạn trong khi chờ chuyến bay về.

Nhóm khách Việt ở Dubai vào tháng 8/2023. Ảnh: Du Lịch Việt

Nhóm khách ngoại truyệnDubai vào tháng 8 /2023. Ảnh: Du Lịch Việt

Với tour Iran, công ty hiện chưa nhận được yêu cầu nào từ khách hàng. Ông Vũ nói các tour này hút khách hành hương, y êu thích lịch sử, tôn giáo Tuy nhiên. , so with tour Trung truyền thống như Dubai, Qatar, lực lượng khởi động đi Israel, Palestine hay Iran chỉ bằng khoảng 5%.

Đại diện đơn vị vị trí tập hợp các tour Trung Đông đi Dubai, Saudi Arabia hay Qatar có thể bị ảnh hưởng bởi tình hình bất ổn ở Israel, Palestine và Iran. giảm mạnh dù khu vực này không có vấn đề gì về an toàn. Ông Vũ

Ngày 5 /8, Iran tuyên bố không muốn leo thang căng thẳng khu vực, nhưng Israel Gal Israel (IDF), cho biết các thị trấn ở khu vực Sharon, miền trung nước này tiếp giáp Bờ Tây, đã được tăng viện trong vài ngày qua. thông tin tình báo về nguy cơ \"Các đòn đánh xâm nhập\" của các tay súng Palestine từ hướng Bờ Tây \"do Iran và Hamas chỉ đạo\".

Bộ Ngoại giao Mỹ yêu cầu công dân không tới Iran vì bố caogái xinh, bất ổn dân s tự. \"xem xét việc đi lại\" hoặc không đi du lịch tới một số vùng thuộc địa của Israel. Tú Nguyễn

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền