Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [NDR] Tiếp tục cải cách giáo dục để cung cấp các kênh học tập đa dạng và không hạn chế tiềm năng của học sinh Lianhe Zaobao |

[NDR] Tiếp tục cải cách giáo dục để cung cấp các kênh học tập đa dạng và không hạn chế tiềm năng của học sinh Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-18 21:59:14 点击:125 次

Mỗi người đều có tài năng và tiềm năng khác nhau. Chính phủ sẽ tiếp tục cải cách hệ thống giáo dụcgái xinh, cung cấp các lộ trình học tập linh hoạt và đa dạng, đồng thời tài trợ cho các khóa học về công nghệ, nghệ thuật, thể thao, v.v. để học sinh có thể phát triển tài năng của mình.

Thủ tướng Lawrence Wong phát biểu tại Cuộc mít tinh nhân Ngày Quốc khánh vào Chủ Nhật (18 tháng 8) rằng sau nhiều năm phát triển, nền giáo dục nước ta sẽ cố gắng trau dồi khả năng của mọi người dân Singapore trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn cao.

Ông cho rằng trước đây, con người có thể coi trọng trí tuệ trí tuệ hơn, nhưng giờ đây khả năng sử dụng các kỹ năng thực hành cũng được đánh giá cao và không thể bỏ qua chuyên môn về nghệ thuật, thể thao. "Học sinh sẽ không bị ép buộc vào một mô hình đặt sẵn làm hạn chế tiềm năng của các em vì mỗi người đều khác nhau, có một con đường khác, muốn học theo tốc độ của riêng mình và tận dụng tối đa khả năng cũng như tài năng của mình."

Chính phủ đã ra mắt trong năm nay Với Giải thưởng Tiến bộ ITE, sinh viên tốt nghiệp ITE sẽ được thêm 5.000 Đài tệ vào tài khoản giáo dục thường xuyên sau trung học khi họ theo học các khóa học cấp bằng chuyên nghiệp. Sau khi hoàn thành khóa học, tài khoản quỹ tiết kiệm của họ cũng sẽ nhận được 10.000 Đài tệ.

Trường Đại học Nghệ thuật Singapore mới thành lập là trường đại học nghệ thuật đầu tiên ở nước tôi. Chính phủ sẽ cung cấp kinh phí để phát triển cơ sở vật chất của trường đại học mới và cũng sẽ cung cấp các khoản trợ cấp cho sinh viên Singapore, giống như các khoản trợ cấp tại các trường đại học tự trị.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền