Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Chồng chưa cưới lén quay phim em gái tôi đang tắm, đích thân gọi cảnh sát để bắt chồng Lianhe Zaobao |

Chồng chưa cưới lén quay phim em gái tôi đang tắm, đích thân gọi cảnh sát để bắt chồng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 16:17:01 点击:179 次

Nghiện những video khiêu dâm thẳng thắn, người đàn ông lần đầu tiên quay cảnh vui vẻ với vợ sắp cướiviệt nam, sau đó "sự thèm ăn" của anh ta ngày càng lớn và anh ta đã bí mật quay phim em gái của vợ sắp cưới đang tắm. Sau khi sự việc bị vạch trần, vị hôn thê đã hủy bỏ mối quan hệ và. đích thân gọi cảnh sát để bắt người yêu của cô.

Bị cáo (33 tuổi) phải đối mặt với một tội danh là xúc phạm nhân phẩm phụ nữ và sở hữu video quay lén. Anh ta đã thừa nhận một trong các tội danh và các tội danh còn lại đã được đệ trình lên thẩm phán để xem xét khi tuyên án.

Nạn nhân là em gái của vợ sắp cưới của bị cáo. Để bảo vệ các nạn nhânviệt nam, thẩm phán yêu cầu giới truyền thông không đưa tin bất kỳ thông tin nào có thể tiết lộ danh tính các nạn nhân, bao gồm tên các bị cáo và địa điểm xảy ra vụ việc.

Vụ án tiết lộ rằng vào khoảng năm 2017, bị cáo rất thích các video khiêu dâm thẳng thắn nên đã tải nhiều video xuống để xem một mình. Năm 2019, khi bị cáo đang hẹn hò với vợ sắp cưới và được sự đồng ý của cô, anh ta đã quay video lúc đối phương đang ngủ hoặc khi cả hai đang vui vẻ.

2024年上半年发生2027起商店偷窃案việt nam,比去年的1849起增加178起。占所有实体罪案的20.1%。商店偷窃案也是19岁以下青少年犯下的主要罪行之一。

环比来看,我国7月份的核心通胀率较6月份跌了0.1%,整体通胀率则下降0.3%。

记者星期四(22日)下午走访该处时,发现事发单位的木门已经被撞断,铁门也被锯开,事后被脚踏车链锁上,屋内凌乱不堪。

Thói quen chụp ảnh bí mật của bị cáo ngày càng trầm trọng, “khẩu vị” ngày càng lớn và bắt đầu theo đuổi ý tưởng của nạn nhân. Khi bị cáo đến thăm nạn nhân, đối tượng này sẽ bật chức năng quay video của điện thoại di động rồi cất điện thoại vào nhà tắm để lén ghi hình nạn nhân khi anh ta đang đi vệ sinh. Bằng cách này, bị cáo đã lén quay 9 đoạn video nạn nhân đang tắm.

Ngày 13/7/2023, vợ sắp cưới của bị cáo tìm thấy điện thoại di động của bị cáo khi đang sử dụng nhà vệ sinh tại nhà. Cô nhập mật khẩu mở điện thoại di động để kiểm tra và sau đó tìm thấy đoạn video ghi lại cảnh chị gái mình đang quay lén. quay phim đang tắm, vạch trần hành vi phạm tội của bị cáo. Ngày hôm sau, vị hôn thê đã gặp chị gái và thông báo sự việc, sau đó cả hai đã gọi cảnh sát.

Thẩm phán đã kết án bị cáo 20 tuần tù vào thứ Năm (22 tháng 8). việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền