Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > BMW cháy dữ dội trong hầm KPE, chủ xe kéo ống nước dập lửa |

BMW cháy dữ dội trong hầm KPE, chủ xe kéo ống nước dập lửa |

thời gian:2024-07-24 16:49:09 点击:126 次

Hỏa hoạn thiêu rụi chiếc ô tô BMW trong đường hầm KPEgái xinh, khói mù mịt. Chủ xe vội vàng kéo ống nước để cố gắng dập lửa.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 5 giờ chiều Thứ Ba (23 tháng 7) tại Đường cao tốc Kallang-Paya Lebar dẫn đến Đường cao tốc Tampines, tức là đường hầm phía sau lối vào đoạn Đường Sims.

Một vụ cháy ô tô khiến đường hầm ngập trong khói. (Do độc giả cung cấp)

"Xin Min Daily News" nhận được thông tin từ một nhân chứng là chị Chen (32 tuổi, nhân viên hành chính), khi đang lái xe về nhà thì phát hiện các phương tiện khác chạy chậm lại sau đó. lái xe vào đường hầm, trước mặt bốc khói, có người điều khiển giao thônggái xinh, xe chuyển từ làn thứ 3 sang làn thứ nhất và thứ hai.

Cô tiết lộ rằng cô tin rằng một chiếc xe đã bốc cháy trong đường hầm, gây ra làn khói dày đặc không có nơi nào tản đi, khiến toàn bộ đường hầm bị bao phủ trong khói.

Theo đoạn video được một cư dân mạng gửi lên Mothershipgái xinh, một người đàn ông đã kéo ống dẫn nước phía trước một chiếc BMW đang bốc cháy để cố gắng dập lửa. Khi cơ quan chức năng đến nơi thì đường hầm đã bị tắc nghẽn giao thông. Chính quyền thông báo rằng một phần của đường hầm đã bị đóng cửa và tất cả các phương tiện đều được hướng tới Đường cao tốc Pan-Island.

Lực lượng Phòng vệ Dân sự xác nhận rằng họ đã nhận được báo cáo rằng vụ cháy liên quan đến động cơ của ô tô. Ngọn lửa được hệ thống phun sương nước của đường hầm khống chế và sau đó được Lực lượng dân phòng dập tắt. Không có ai bị thương trong vụ cháy và nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

他解释说,这么做是为了让舞台在视觉上更大更广阔,同时腾出位置让舞台更接近观众,尤其是绿区。

2024年1月3日,一名60岁女子在武吉巴督东5道开车时,驶入对面车道并撞上一辆停着的罗厘,导致车内一名乘客严重受伤。

资讯通信媒体发展局星期三(7月24日)发文告说,移动网络运营商只须确保剩余的3G电信用户,包括个人和企业用户顺利过渡至4G或5G网络,就可从今年7月31日起终止3G服务。

亚洲股市星期三(24日)开盘走弱gái xinh,日本股市跌0.46%,韩国股市跌0.6%。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền