Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Cựu tuyển thủ bóng rổ quốc gia bị bỏ tù năm ngày vì nồng độ cồn gần gấp đôi Lianhe Zaobao |

Cựu tuyển thủ bóng rổ quốc gia bị bỏ tù năm ngày vì nồng độ cồn gần gấp đôi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-24 16:19:53 点击:161 次

Sau sáu ly rượugái xinh, cựu tuyển thủ bóng rổ quốc gia vẫn định lái xe 11 km về nhà nhưng anh đã gặp tai nạn ô tô trên đường đi. Cuộc kiểm tra cho thấy lượng cồn trong cơ thể anh gần gấp đôi giới hạn cho phép. Cuối cùng anh ta bị kết án 5 ngày tù và bị phạt 5.000 nhân dân tệ. Anh ta cũng bị treo bằng lái xe ở mọi cấp độ.

Bị cáo Du Qinghuang (29 tuổi) là cựu tuyển thủ bóng rổ quốc gia. Anh từng đại diện cho Singapore Slingers và giành vị trí á quân tại Giải bóng rổ ASEAN (ABL) mùa giải 2015-16. cũng được chọn vào đội tuyển quốc gia Singapore và đại diện cho Đại hội thể thao Đông Nam Á, Giải vô địch châu Á và các sự kiện khác.

2024年1月3日,一名60岁女子在武吉巴督东5道开车时,驶入对面车道并撞上一辆停着的罗厘,导致车内一名乘客严重受伤。

资讯通信媒体发展局星期三(7月24日)发文告说gái xinh,移动网络运营商只须确保剩余的3G电信用户,包括个人和企业用户顺利过渡至4G或5G网络,就可从今年7月31日起终止3G服务。

亚洲股市星期三(24日)开盘走弱,日本股市跌0.46%,韩国股市跌0.6%。

新加坡民航局星期二(23日)回复媒体询问时说,无人机的指定飞行范围,在纬壹城(One-North)的PIXEL创新空间上方,但它却飞出了这个区域,坠落在毗邻的一品雅居。

Anh ta phải đối mặt với hai cáo buộc vi phạm Đạo luật Giao thông Đường cao tốc và đã nhận tội trước tòa vào thứ Ba (23 tháng 7). gái xinh

Vụ án cho thấy bị cáo đến quán bar của Hotel Chancellor trên đường Orchard để uống rượu với bạn bè vào lúc 23h ngày 29/11 năm ngoái. Anh ta uống sáu ly rượu whisky pha với nước cho đến khoảng 3 giờ sáng ngày hôm sau, sau đó đi ăn nhẹ vào đêm khuya gần khách sạn.

Bị cáo lái xe trở về nhà trên đường Toh Yi Drive vào khoảng 4 giờ sáng và cắt thành hai làn đường khi rẽ phải trên đường Orchard vào đường Badson. Tuy nhiên, anh ta đã mất lái và lao vào bờ kè ranh giới. Nhấn vào dấu hiệu.

Một cảnh sát được cử đến hiện trường để điều tra. Khi thẩm vấn bị cáo, cô ấy ngửi thấy mùi rượu trên người bị cáo.

Bị cáo không vượt qua cuộc kiểm tra nồng độ cồn. Cứ 100 ml hơi thở ra có chứa 69 microgam cồn, vượt quá nồng độ cồn cho phép là 35 microgam.

Tội của bị cáo đã khiến Cơ quan Giao thông Đường bộ phải chi 290 USD để sửa chữa biển hiệu bị hư hỏng và bị cáo đã bồi thường đầy đủ.

Giám đốc điều hành bóng rổ: Sẽ không có biện pháp kỷ luật nào đối với anh ta nếu không có bất kỳ thỏa thuận nào với Hiệp hội bóng rổ

Giám đốc điều hành bóng rổ Liang Yiyao nói rằng bị cáo hiện không có bất kỳ thỏa thuận nào với Hiệp hội bóng rổ nên sẽ không có biện pháp kỷ luật nào được thực hiện chống lại anh ta bằng biện pháp kỷ luật.

Về việc liệu bị cáo có đại diện cho Singapore trong trận đấu tiếp theo hay không, Liang Yiyao đã chỉ ra khi trả lời câu hỏi từ Shin Min Daily News rằng đội tuyển quốc gia năm nay vẫn chưa được thành lập và vẫn chưa chắc chắn liệu đội tuyển quốc gia năm nay có được thành lập hay không. bị cáo sẽ được gọi lên tiếp theo.

Theo các báo cáo trước đó, khi siêu sao Kobe Bryant quá cố của Giải bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ (NBA) đến thăm Singapore vào năm 2011gái xinh, bị cáo đã gặp anh tại Sky Garden của Marina Bay Sands và cả Play ball.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền