Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Lãnh đạo cấp cao ASEAN ra Tuyên bố chung chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Lãnh đạo cấp cao ASEAN ra Tuyên bố chung chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

thời gian:2024-07-27 21:20:23 点击:169 次

\"Trong thời gian đau buồn và tiếc nuối này, chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và người thân của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chính phủ và nhân dân Việt Nam\"gái xinh, lãnh đạo cấp cao các nước ASEAN ra tuyên bố chung ngày 24/7, theo thông báo Bộ Ngoại giao.

Tuyên bố chung khẳng định sự nghiệp lãnh đạo và cống hiến minh đời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho nhân dân, đất nước Việt Nam sẽ luôn được ghi nhớ.

\"Những người đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho hòa bìnhgái xinh, hữu nghị và hợp tác khu vực, quốc tế sẽ là di sản vô giá, lâu bền\", tuyên bố chung có đoạn.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: TTXVN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: VN

Hà Nội mưa lớngái xinh, gây ngập một số tuyến phố tháng 5/2022. Ảnh: Ngọc Thành

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường, hiện TP Thủ Đức và quận 7, 12, Bình Tân có hạn mức đất ở tối đa 200 m2 mỗi hộ. Với dự thảo quy định mới, hạn mức đất ở tại 4 địa bàn này còn 160 m2, tương đương các quận: 1, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú.

Bên trong quán, mái tôn, trần bị nhánh cây quật bung từng mảng lớn, các mảnh vỡ vương vãi khắp nơi. Thời điểm cây đổ, quán đóng cửa, không có người. Lực lượng chức năng đã cắt gọn nhánh, thân cổ thụ. Phần rễ cây bị mục ruỗng.

Ngay trong ngày 24/7, tại Hội nghị Ủy ban cấm Hiệp ước Khu vực Đông Nam Á không có vũ khí hạt nhân (SEANWFZ), hoạt động đầu tiên trong mẫu Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN l cần thứ 57 và các nghị viện liên quan, ngoại trừ trưởng các nước ASEAN đã dành một phút mặc niệm bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Lãnh đạo các nước trên thế giới trước đó gửi lời chia buồn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. n ngày 19/7 do tuổi cao bệnh nặng, tuổi thọ 80 tuổi. Tang lễ sẽ được tổ chức theo nghi thức quốc tang ngày 25-26/7, sau đó ông được an táng tại Nghĩa trang. Mai Dịch.

Sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngọc Ánhgái xinh

  Trở lại Thế giớiTrở lại Thế giới Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền