Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Hoạt động buôn bán ma túy có trụ sở tại cửa sông Baban ở Kota Tinggi. Cảnh sát đã triệt phá một tổ chức buôn bán ma túy và bắt giữ 8 người đàn ông và phụ nữ.

Hoạt động buôn bán ma túy có trụ sở tại cửa sông Baban ở Kota Tinggi. Cảnh sát đã triệt phá một tổ chức buôn bán ma túy và bắt giữ 8 người đàn ông và phụ nữ.

thời gian:2024-07-28 14:35:14 点击:89 次

(Kota Tinggi News ngày 28) Cảnh sát đã không khoan nhượng trong việc đấu tranh với ma túy. Họ đã triệt phá một tổ chức buôn bán ma túy ở quận Kota Tinggi chuyên đóng gói và phân phối ma túy có trụ sở tại cửa sông Baban. hơn 50.000 RM và bị bắt trong đó có người cầm đầuvụng trộm, trong đó có 7 người đàn ông và 1 phụ nữ hỗ trợ điều tra.

Cuộc đột kích đặc biệt nói trên được phát động vào lúc 3:40 sáng ngày 24 tháng này tại sông Baban, quận Kota Tinggi.

Cảnh sát trưởng quận Kota Tinggi Hu Xin tiết lộ trong cuộc họp báo về vụ án hôm nay rằng nhóm buôn bán ma túy có tên là Geng Potek. Tám người đàn ông và phụ nữ bị bắt ở độ tuổi từ 19 đến 51 và đều là người dân địa phương.

Ông tiết lộ thêm rằng trong số 8 người đàn ông và phụ nữ bị bắt, có người lãnh đạo 40 tuổi và 3 cháu trai cũng là anh em của ông ta, cũng như một phụ nữ địa phương 22 tuổi được cho là thủ phạm. người yêu của lãnh đạo.

Ông ấy cho biết sáu người trong số họ có kết quả xét nghiệm dương tính với methamphetamine và một người khác có kết quả xét nghiệm dương tính với THC. Năm người có tiền án về ma túy.

胡欣(左2)向媒体展示起获的各样毒品。Hu Xin (thứ 2 từ trái sang) giới thiệu nhiều loại ma túy bị tịch thu với giới truyền thông.

Hu Xin chỉ ra rằng cuộc điều tra cho thấy nhóm này đã hoạt động từ tháng 5 năm nay, sử dụng một ngôi nhà hẻo lánh và đổ nát cạnh cửa sông Baban làm căn cứ làm trung tâm đóng gói và phân phối ma túy, và sau đó vận chuyển chúng đến thị trường địa phương. Ông cho biết, cảnh sát tin rằng thủ lĩnh sẽ chọn khu vực hẻo lánh này cách xa khu dân cư làm thành trì buôn bán ma túy, chủ yếu là để che mắt người dân. Cảnh sát vẫn đang điều tra chuỗi cung ứng của nhóm buôn bán ma túy này.

"Ngoài việc bắt giữ 8 nghi phạm nêu trên, trong quá trình truy quét, cảnh sát còn thu giữ nhiều loại ma túy khác nhau với tổng trọng lượng 779 gram, bao gồm heroin, thuốc Wuzai, thuốc Aitas, ketamine, amphetamine và cần sa, với tổng giá trị là RM54.550. Số thuốc này đủ cho 6.000 người.”

Ông chỉ ra rằng cảnh sát cũng đã thu giữ ba chiếc ô tô trị giá tổng cộng 25.000 RM và 5.023 RM tiền mặt.

据报道,嫌犯是在2017年儿童性犯罪法令第14(a)条文,被押往哥打峇鲁法庭申请延扣,获推事庭推事阿末沙菲益批准延扣至8月1日。

吉隆坡警方今早发文告指出,该名失踪男子名为法克鲁丁,身份证号码为741116-05-5037,惟体重身高还有待确定。

文告表示,失踪者居住在阿拉河(Sungai Kayu Ara) SS 21/13 路,失踪者家人向警方报案时指出,诺胡塞达法芝雅在上个月30日突然失去联系,至此下落不明。

他说,根据初步调查,首宗事件是在一个月前发生,在乌鲁音(Ulu Yam)的一间民宿发生,当时12岁的受害者代表乌鲁雪兰莪地区参加足球比赛。

"Tám nghi phạm đã bị giam giữ bảy ngày cho đến ngày 30 tháng này. Cảnh sát đã điều tra theo Mục 39B của Đạo luật về ma túy nguy hiểm năm 1952. Nếu bị kết tội, họ có thể bị kết án tử hình hoặc tù chung thân và đánh roi."

Hu Xin cũng tiết lộ rằng từ tháng 1 đến ngày 27 tháng 7 năm nayvụng trộm, Đội chống ma túy của Cảnh sát Kota Tinggi đã bắt giữ 982 nghi phạm liên quan đến tội phạm ma túy và thu giữ tổng cộng 17.324 kg với tổng giá trị thị trường là 591.150 RM. của nhiều loại thuốc khác nhau.

{hai mươi bốn} chất độc vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Người đàn ông và người phụ nữ nghiện ma túy bị cảnh sát truy đuổi] Cảnh sát bác bỏ tin đồn bắt cóc trẻ em. Đứa trẻ trong xe là con của một nữ tù nhân. Không chịu dừng xe, chạy xăng, xe cảnh sát bao vây đôi nam nữ nghiện ma túy Hình ảnh mì ăn liền trộn ma túy, đồ ăn vặt là lừa đảo, cảnh sát bắt kẻ buôn bán ma túy 19 tuổi, thu giữ 500.000 methamphetamine. [Minh họa] Đâu là nơi nước thải nhiễm cocaine độc ​​hại nhất?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền