Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > [Cô gái bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Cảnh sát trưởng Johor: Báo cáo y tế đã được công bố để xác nhận rằng cô gái vẫn ổn và động cơ gây án của nghi phạm vẫn đang được điều tra.

[Cô gái bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Cảnh sát trưởng Johor: Báo cáo y tế đã được công bố để xác nhận rằng cô gái vẫn ổn và động cơ gây án của nghi phạm vẫn đang được điều tra.

thời gian:2024-07-30 12:37:35 点击:191 次

(Tin tức Johor Bahru ngày 30) Bé gái 6 tuổi người Trung Quốc Liu Jiahui bị bắt cóc. Cảnh sát trưởng Johor Kumar tiết lộ rằng báo cáo kiểm tra y tế của bé gái đã được công bố và kết quả cho thấy bé gái vẫn ổn ( selamat). gái xinh

Hôm nay, Trụ sở Cảnh sát Bang Johor đã tổ chức cuộc họp hàng tháng. Kumar đã đưa ra phản hồi trên khi được giới truyền thông hỏi về tiến độ điều tra vụ án trên sau cuộc họp.

Ông tuyên bố rằng các chi tiết của cuộc điều tra sẽ không được công bố cho đến khi cuộc điều tra vụ án kết thúc để tránh ảnh hưởng đến quá trình điều tra vụ án.

Khi báo cáo với giới truyền thông tại hiện trường đã hỏi Guma rằng nam nghi phạm 31 tuổi có ở cùng phòng khách sạn với cô gái khi anh ta bị bắt hay không, Guma nhắc lại rằng cảnh sát quả thực đã bắt giữ nam nghi phạm trong khách sạn, nhưng cô gái đã được an toàn.

Ông cho biết cảnh sát vẫn đang điều tra động cơ phạm tội của nghi phạmgái xinh, đồng thời nhấn mạnh vụ án vẫn đang được điều tra và cảnh sát sẽ công bố tình trạng điều tra mới nhất của vụ án bất cứ lúc nào.

Ông cũng cho rằng nếu động cơ của nghi phạm và các thông tin khác được tiết lộ quá sớm có thể ảnh hưởng đến quá trình điều tra vụ án.

他今天向《大都会日报》透露,截至目前为止,这位喜剧演员和妻子不会受到任何提控。不过,他的妻子(女警官)将面对纪律处分。

他指出,该局于7月24日接获投报后,根据有关TikTok账号(Raj.Penango)上提供的电话和2个位于威中县的地址,进行追查。

39岁的居民纳兹玛阿都拉曼表示,事发时他正在距离事故地点几公尺近的餐馆内,突然听见一辆轿车高速行驶的声音,起初他以为是那些走私分子驾驶轿车经过该区,因为该村的道路靠近边境,因此经常有走私分子取用此道。

消息人士接受《马来西亚前锋报》访问时表示,这名16岁少年事后由其父亲带往临近诊所,后被送往甘马挽医院接受治疗。

Theo báo cáo trước đó, bé gái 6 tuổi người Trung Quốc Liu Jiahui đã biến mất tại Lễ hội múa Bon tổ chức tại EcoGalleria ở Johor Bahru vào khoảng 8h30 tối ngày 20/7. Gia đình bé gái đã ngay lập tức trình báo vụ việc sau khi phát hiện ra Thu hút sự chú ý của cả nước.

Ngày 22 tháng 7, cảnh sát đã bắt giữ 2 người đàn ông và 2 phụ nữ để hỗ trợ điều tra ở Johor. Vào lúc 4 giờ 45 phút sáng ngày 23 tháng 7, họ tìm thấy cô gái trong một khách sạn bình dân ở Batang Kali, Selangor. nghi phạm nam 1 tuổi đã bị bắt.

Hai người đàn ông và hai phụ nữ liên quan đến vụ án đã được cảnh sát cho tại ngoại sau khi hết thời hạn tạm giam vào ngày 26/7. Nghi phạm nam 31 tuổi đã bị giam giữ từ ngày 23/7 đến ngày 29/7. Hôm quagái xinh, tòa án cho phép gia hạn tiếp tục cho đến ngày 4 tháng 8.

vụ bắt cóc thiếu (thiếu) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Malay 41 tuổi mất tích, cảnh sát Kuala Lumpur ra thông báo tìm người mất tích Cậu bé 15 tuổi biến mất trên đường đến trường và người bà lớn tuổi đang khao khát tìm kiếm cậu bé Gia đình nữ giáo viên mầm non người Mã Lai mất tích đã được liên lạc, Chánh thanh tra Long: Công an tiếp tục tìm kiếm người mất tích. [Vụ bắt cóc bé gái 6 tuổi trong lễ hội Bon Odori] Nam nghi phạm 31 tuổi liên quan đến vụ bắt cóc trẻ em, thẩm phán chấp thuận tạm giam 6 ngày để hỗ trợ điều tra
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền