Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Vụ thiếu niên lái xe chở 2 con, người cha đưa con đến đồn công an đầu thú

Vụ thiếu niên lái xe chở 2 con, người cha đưa con đến đồn công an đầu thú

thời gian:2024-07-30 11:42:31 点击:125 次

(Bản tin ngày 30 tháng 9) Đối với vụ một thiếu niên lái ô tô chở 2 em trai ra ngoàigái xinh, hôm qua, cha của thiếu niên đã chủ động đưa cháu đến đồn công an đầu thú.

据了解,这名登山者是在南峇山登山步道准备下山时脚滑跌倒。

根据控状gái xinh,被告被指于凌晨 5 点,在瓜拉吉赖甘榜双溪山 (Kampung Sungai Sam) 一所住家内强奸并性侵现年 14 岁 11 个月大的女儿,而面对2项指控。

根据控状,被告是于上周在圣模那达郎甘榜的住所内,被发现无正当理由持有铁拳套,抵触1958年腐蚀性和爆炸物质和攻击性武器法令第7(1)条文,可被判监禁最高10年。

Trợ lý Ủy viên Wan Kammarul Azrangái xinh, Giám đốc Cảnh sát Quận Sepang, đã đưa ra tuyên bố cho biết người cha 53 tuổi của cậu bé đã đưa đứa trẻ có liên quan đến Đơn vị Điều tra và Thực thi Giao thông của Trụ sở Cảnh sát Quận Sepang lúc 11 giờ 'đồng hồ tối qua để ghi lại một tuyên bố.

"Điều tra cho thấy vụ án xảy ra tại Taman Putra Imbiana vào lúc 8 giờ tối ngày 28 tháng này. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cậu bé 12 tuổi đang lái chiếc xe Perodua Viva của cha mình gần nơi ở, chở theo hai người. Hai em trai lần lượt 4 và 6 tuổi.”

.

Ông ấy nói rằng cảnh sát đang điều tra theo Mục 39(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987.

"Nếu công chúng có bất kỳ thông tin nào liên quan đến vụ việc này, vui lòng liên hệ với Đội Điều tra và Thực thi Giao thông của Trụ sở Cảnh sát Quận Sepang để hỗ trợ điều tra."

Trước đógái xinh, một đoạn video dài 1 phút 49 giây đã được lan truyền trên Internet cho thấy một người phụ nữ chặn chiếc xe Perodua Viva do một cậu bé được cho là chỉ mới 14 tuổi lái. hai em trai.

Bộ giao thông vận tải Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe Rory bị tông từ phía sau, mất lái, 1 người chết và 2 người bị thương trên đường cao tốc Bắc Nam 10km. Trên đường về nhà, một người đàn ông 70 tuổi bị mất lái xe máy và tử vong tại chỗ. Một người đàn ông nghi lên cơn hen suyễn trên đường đã lao vào cầu, cùng ô tô rơi xuống sông và chết đuối. Một người leo núi bị trượt chân và bị thương trên đường xuống núi. May mắn thay, đội tìm kiếm cứu hộ đã hỗ trợ anh ta xuống núi thành công.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền