Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Hệ thống giám sát AI của Hội đồng thành phố Johor Bahru đã có công và giúp giải quyết vụ bắt cóc Liu Jiahui

Hệ thống giám sát AI của Hội đồng thành phố Johor Bahru đã có công và giúp giải quyết vụ bắt cóc Liu Jiahui

thời gian:2024-07-30 14:49:14 点击:131 次

(Johor Bahru ngày 30) Cảnh sát trưởng Johor Gumar tiết lộ rằng Hội đồng thành phố Johor Bahru đã sử dụng hệ thống giám sát trí tuệ nhân tạo (AI) của Trung tâm kiểm soát hoạt động tích hợp Johor Bahru (JBIOCC) để hỗ trợ cảnh sát phát hiện nhiều trường hợp khác nhaugái xinh, bao gồm bé gái 6 tuổi người Trung Quốc Liao Jiahui bị bắt cóc.

Ông cho biết cảnh sát đã điều tra vụ việc nêu trên thông qua nhiều kênh và phương pháp khác nhau, bao gồm cả việc sử dụng hệ thống giám sát AI nêu trên để có thể giải quyết vụ việc trong thời gian rất ngắn.

Kumar đã chủ trì Cuộc họp hàng tháng của Cảnh sát Johor vào sáng nay và trao bằng khen đặc biệt cho Hội đồng thành phố Johor Bahru. Giấy khen này đã được Thị trưởng Johor Bahru Datuk Mohd Noor Razan thay mặt cho Hội đồng thành phố Johor Bahru nhận.

Gumar cho biết hệ thống giám sát AI do Hội đồng thành phố Johor Bahru thiết lập trong phạm vi quyền hạn của mình đã góp phần to lớn trong việc ngăn chặn tội phạm và hỗ trợ cảnh sát điều tragái xinh, bắt giữ nghi phạm.

另2名法官为联邦法院法官拿督哈敏达和拿督阿都卡林。

根据控状,被告于今年6月某日的晚上9时30分,在位于居銮的受害者家中,性侵就读国中二年级的表妹。上述行为抵触2017年儿童性侵法令第14(a)条文,一旦罪成,可被判监禁最高20年和鞭笞。

雪州总警长拿督胡申今日发出文告表示gái xinh,警方是接获一名外籍男子针对上述案件的投报后,逮捕2名加影警区总部的警员。

槟州消拯局发文告指出,当局接获投报后,立即派出柏达镇、北赖、双溪峇甲及甲抛峇底消拯队,赶往现场灌救。

Ông cảm ơn Hội đồng thành phố Johor Bahru vì đã hợp tác 24 giờ với cảnh sát gần như quanh năm. Chỉ cần cảnh sát cần chụp ảnh và ghi lại, cơ quan sẽ hợp tác và hỗ trợ cảnh sát phát hiện nhiều trường hợp khác nhau, bao gồm cả. giết người, trộm xe, Vận chuyển chất độc, v.v.

Ông hy vọng rằng hệ thống giám sát AI nêu trên có thể được mở rộng đến tất cả các khu vực của Rouge.

Mod Norazan tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng Hội đồng thành phố Johor Bahru đã lắp đặt 500 hệ thống giám sát AI trong khu vực tài phán của mình. Hệ thống nêu trên có thể thực hiện nhận dạng khuôn mặt và hỗ trợ theo dõi biển số xe ô tô, v.v. Nó được kết nối với Trung tâm giám sát hoạt động tích hợp Johor Bahru do Hội đồng thành phố Johor Bahru điều hành trong vài tháng qua, nó đã hỗ trợ cảnh sát thành công. trong việc phát hiện các vụ án khác nhau, bao gồm giết người và cướp, vụ án ma túy, tai nạn xe hơi, vụ trộm xe, v.v.

"Hệ thống nêu trên không chỉ đơn giản là hỗ trợ cảnh sát điều tra các vụ án mà còn để theo dõi tình trạng đường sá, tình trạng đường sá bị hư hỏng và lũ lụtgái xinh, v.v."

Hội đồng thành phố Johor Bahru Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hội đồng thành phố Johor Bahru đã phân bổ gần 20 triệu Đài tệ trong năm nay để dọn dẹp và sửa chữa mương Tăng cường chiếu sáng để tránh tai nạn ô tô thường xuyên, lắp 170 đèn đường trên đường cao tốc Bering-Pasir Gudang MBJB cấm dụng cụ đi cầu dành cho người đi bộ, cư dân mạng thích nó Hội đồng thành phố Johor Bahru thường xuyên bảo trì những cây cổ thụ để đề phòng tai nạn do cây đổ, hư hỏng ô tô.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền