Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > 15 vụ tấn công tình dục ở Bolivia trong nửa năm Cảnh sát: 13 vụ liên quan đến trẻ vị thành niên

15 vụ tấn công tình dục ở Bolivia trong nửa năm Cảnh sát: 13 vụ liên quan đến trẻ vị thành niên

thời gian:2024-07-30 16:30:09 点击:89 次

(Kaya 30th News) Tính đến tháng 6 năm nayvụng trộm, có tổng cộng 15 vụ tấn công tình dục đã xảy ra ở bang Perlis, trong đó có 13 vụ liên quan đến cả nam và nữ chưa đủ tuổi vị thành niên trong các vụ việc đều quan hệ tình dục với nhau dưới sự vận động hành lang. hành vi tình dục của bạn trai họ.

Theo dữ liệu từ Trụ sở Cảnh sát Bố Châu, tổng cộng 15 vụ tấn công tình dục đã xảy ra ở bang này trong nửa đầu năm nay, trong đó 14 vụ là tự nguyện và 1 vụ là bạo lực tình dục. 13 nạn nhân là các cô gái từ 13 đến 17 tuổi, một người là thiếu nữ trên 18 tuổi và một người là sinh viên đại học.

Cảnh sát trưởng bang Perl Datuk Mohd Abdul Halim đã chỉ ra trong một cuộc họp báo sau khi tham dự cuộc biểu tình hàng tháng tại Trụ sở cảnh sát bang Perl hôm nay rằng hầu hết nạn nhân là những cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên đã nếm trái cấm dưới sự thuyết phục của người lớn hoặc người lớn. Bạn trai vị thành niên, anh và em quan hệ tình dục đồng thuận.

"Hoạt động tình dục với trẻ vị thành niênvụng trộm, dù tự nguyện hay không tự nguyện, đều cấu thành tội hiếp dâm."

Ông nói rằng cảnh sát Bolzhou đã thực hiện nhiều nỗ lực và hành động khác nhau, bao gồm cả việc vào khuôn viên trường để tổ chức bài giảng, tuần tra khắp Amanita và quảng bá trên mạng xã hội nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tội hiếp dâm.

Tuy nhiên, ông cho biết, số vụ tấn công tình dục đối với trẻ vị thành niên trong nửa đầu năm nay không hề giảm mà còn tăng so với cùng kỳ năm ngoái và tình hình rất đáng lo ngại.

Ông cũng nói thêm rằng Quận Kangar có tỷ lệ các vụ tấn công tình dục cao nhất ở Perlis. vụng trộm

槟州消拯局今晚发文告表示,当局接获投报后,立刻派员到场展开灌救工作。

据信,这名女子在试图跳入吉兰丹河前,将她驾驶轿车停在了登笼大桥。

他说,警方逮捕巴德鲁希山的目的,相信是为了调查后者泄露海军高官贪污和腐败问题。

报道表示,该团伙宣传的手机型号非常多,还包括平板电脑和笔记型电脑。

Ông cho rằng giới trẻ ngày nay có thể dễ dàng lấy được mọi loại nội dung khiêu dâm từ Internet nên cảnh sát kêu gọi tất cả các bên hợp tác, bao gồm cả phụ huynh và nhà trườngvụng trộm, chú ý đến hành vi của trẻ em để ngăn các em trở thành nạn nhân của xâm hại tình dục .

vụ hiếp dâm Perlis Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một cựu trợ lý của một nghị sĩ bang bị kết tội tấn công tình dục một phụ nữ say rượu cách đây 3 năm, bị kết án 13 năm tù và hai lần bị phạt roi. Bị buộc tội hai lần cưỡng hiếp bé gái 16 tuổi, nam thanh niên thất nghiệp không nhận tội Thanh niên 21 tuổi lợi dụng chuyến du lịch cùng gia đình để vung móng vuốt, bị em họ kém tuổi cưỡng hiếp rồi mang thai Người thợ cạo mủ cao su bị tố xâm hại tình dục con gái 14 tuổi nhận tội: "Tôi không cố ý"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền