Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Một phụ nữ 60 tuổi bị xe tải tông khi đang băng qua đường rồi bỏ chạy sau khi được đưa đến bệnh viện.

Một phụ nữ 60 tuổi bị xe tải tông khi đang băng qua đường rồi bỏ chạy sau khi được đưa đến bệnh viện.

thời gian:2024-07-30 18:22:54 点击:132 次

(Bản tin Ipoh ngày 30) Một người phụ nữ 60 tuổi bị xe tải tông khi đang băng qua đường và bỏ chạy, người phụ nữ bị hất văng xuống đườngvụng trộm, tử vong do vết thương nặng. giờ sau khi được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6:05 sáng hôm qua tại trạm đèn giao thông ở ngã tư đường Daheyuan và đường Nachi. Người phụ nữ 64 tuổi được đưa đến bệnh viện và được xác định đã tử vong vào khoảng 2:50 chiều hôm qua.

Trợ lý Giám đốc Cảnh sát Quận Ipoh Abang Zainal Abidin đã đưa ra tuyên bố rằng theo cuộc điều tra, vào thời điểm xảy ra vụ việc, một chiếc xe tải không rõ biển số đã lái từ Đường Dahe Park đến Thành phố Nachiwa.

"Khi đến hiện trường vụ án, tôi cho rằng tài xế xe tải chưa kịp né tránh người phụ nữ đã bất ngờ băng qua đường từ trái sang phải nên đã tông vào người phụ nữ. Người phụ nữ bị ném văng ra xa. đi và ngã xuống làn đường bên trái, bị thương nặng ở đầu."

cũng cho biếtvụng trộm, tài xế xe tải liên quan đã không dừng lại sau vụ việc mà rời khỏi hiện trường. Người ta tin rằng người phụ nữ này sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Ipoh Sultanah Bainong để điều trị.

"Cho đến 2:50 chiều ngày hôm qua, cảnh sát nhận được báo cáo từ bệnh viện rằng người phụ nữ đã chết trong một vụ tai nạn ô tô.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe nguy hiểm hoặc liều lĩnh gây tử vong).

Ngoài ra, ông còn khuyên người dân nên lái xe cẩn thận và tuân thủ luật lệ giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và tất cả người tham gia giao thông.

Anh ấy kêu gọi các nhân chứng của vụ tai nạn ô tô này liên hệ với Trung sĩ Thám tử Chen Qiusong (016-5506863) của Đội Điều tra và Thực thi Giao thông của Sở Cảnh sát Ipoh hoặc đến đồn cảnh sát gần đó để hỗ trợ điều tra.

上述董事津贴支付和奖励金支付相关文件,是在2021年月31日交给被告及会计人员。被告在收到文件后,同年8月至12月伪造文件。

她说,截至今日上午,该诉讼案中的答辩人迄今尚未就此案件提交任何文件或出庭。

虽然警方要求申请延扣7天,承审推事诺法兹琳只允许延扣6天助查。

“根据初步调查发现vụng trộm,此事故涉及一名36岁男警员和一名17岁的年,而事发当时,涉事警员正在执行‘道路流氓行动’。”

gây tai nạn rồi bỏ chạy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Nam thanh niên tử vong sau khi bị tông rồi bỏ chạy] Tài xế người Trung Quốc liên quan đến vụ án đã ra đầu thú và tòa chấp thuận hoãn 3 ngày để hỗ trợ điều tra Một thanh niên tử vong sau khi bị cảnh sát Alza màu đỏ đâm phải kêu gọi nhân chứng cung cấp manh mối. Ô tô va chạm với 2 xe máy, người nhà phàn nàn tài xế “bỏ tay”. Cậu bé giao đồ ăn đuổi theo ô tô và hét lên "đâm rồi bỏ chạy". Cảnh sát: Đang truy tìm danh tính tài xế.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền