Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Công nhân khai thác cao su nhận tội 6 vụ cưỡng hiếp con gái

Công nhân khai thác cao su nhận tội 6 vụ cưỡng hiếp con gái

thời gian:2024-07-30 19:51:12 点击:141 次

(Kota Bahru News ngày 30) Một người thợ cạo mủ cao su có liên quan đến vụ cưỡng hiếp cô con gái 15 tuổi của mình đã nhận sáu tội danh tại Tòa án Sessions hôm nay. gái xinh

Sau khi nghe sáu cáo buộc, bị cáo 45 tuổi đã thừa nhận với Thẩm phán Zuqify Abra của Tòa án Sessions rằng anh ta đã cưỡng hiếp con gái 15 tuổi của mình trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2023.

Bị cáo phải đối mặt với 6 cáo buộc bị buộc tội phạm tội tại một căn hộ không có số nhà ở Kampung Kejagái xinh, Kuala Kirai trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2023, từ 1 giờ sáng đến 9 giờ sáng, có quan hệ tình dục với cô gái 15 tuổi. con gái lớn, vì quan hệ này pháp luật không cho phép, tôn giáo, phong tục tập quán không cho phép bị cáo kết hôn với nạn nhân nên vi phạm Điều 376(3) Bộ luật Hình sự (loạn luân).

Sau khi bị kết án, anh ta sẽ bị kết án ít nhất 8 năm và không quá 30 năm tù và bị đánh ít nhất 10 roi.

Công tố viên trong vụ án nàygái xinh, Phó công tố viên Siti Ida Bayou, đã yêu cầu tòa án rằng vì tội phạm rất nghiêm trọng nên bị cáo không được phép ra ngoài khi có bảo lãnh.

Trong mọi trường hợp, Thẩm phán Zuqify Abrar sau đó đã hoãn vụ án đến ngày 21 tháng 8 để xét xử để cơ quan công tố có thể nộp các tài liệu liên quan.

vụ hiếp dâm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 15 vụ tấn công tình dục ở Bolivia trong nửa năm Cảnh sát: 13 vụ liên quan đến trẻ vị thành niên Một cựu trợ lý của một nghị sĩ bang bị kết tội tấn công tình dục một phụ nữ say rượu cách đây 3 năm, bị kết án 13 năm tù và hai lần bị phạt roi. Bị buộc tội hai lần cưỡng hiếp bé gái 16 tuổi, nam thanh niên thất nghiệp không nhận tội Thanh niên 21 tuổi lợi dụng chuyến du lịch cùng gia đình để vung móng vuốt, bị em họ kém tuổi cưỡng hiếp rồi mang thai

他说,目前警方已从刑事角度展开调查,以确定嫌犯所涉及的案件。

被告日前在被提控时认罪,法庭择定今日过堂,根据案件作出裁决。不料,被告今日在庭上矢口不认罪。

另2名法官为联邦法院法官拿督哈敏达和拿督阿都卡林gái xinh。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền