Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Tập trung vào thị trường Trung Đông, Kuwait Financial rút khỏi Malaysia

Tập trung vào thị trường Trung Đông, Kuwait Financial rút khỏi Malaysia

thời gian:2024-07-31 20:31:12 点击:181 次

(Kuala Lumpur News ngày 31) Tập đoàn Tài chính Kuwaitgái xinh, ngân hàng Hồi giáo nước ngoài đầu tiên vào nước này, hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ rút khỏi thị trường Malaysia.

Công ty Kuwait Financial Corporation (M) Company (KFH Malaysia) hôm nay đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng dựa trên đánh giá của công ty mẹ về chiến lược kinh doanh quốc tế cũng như trọng tâm kinh doanh và mở rộng thị trường Trung Đông của công ty mẹ, công ty đã quyết định tự nguyện rút lui từ Malaysia.

Aida Aizhengái xinh, quyền Giám đốc điều hành của Tập đoàn Tài chính Kuwait, cho biết trong một tuyên bố rằng ưu tiên hiện tại là quá trình chuyển đổi suôn sẻ và dự kiến ​​sẽ không có sự gián đoạn nào đối với các dịch vụ dành cho khách hàng, nhân viên và đối tác.

因此,大马交易所对今年下半年的业绩表现抱持乐观看法,并将原本的税前盈利目标,从2亿9300万令吉至3亿2300万令吉区间,上调至3亿6100万令吉至3亿7900万令吉。

“我们的想法是将我们的前台办公室设在敦拉萨国际贸易中心。这将涉及营销部门gái xinh,负责处理大马交易所的知名度和品牌推广。”

油价的下跌主要受到需求前景的担忧影响。尽管中东地区的地缘政治风险依然存在,但市场似乎更关注全球经济增长的放缓和需求的减弱。

Để đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ, ngân hàng đang tìm hiểu khả năng bán một số danh mục đầu tư nhất định cho người mua tiềm năng, tùy thuộc vào sự phê duyệt theo quy định.

Kuwait Finance nhấn mạnh rằng toàn bộ quy trình sẽ tuân thủ nghiêm ngặt khung pháp lý của Malaysia và đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc Shariah.

"Kuwait Finance muốn bày tỏ lòng biết ơn tới chính phủ Malaysia và các cơ quan quản lý khác nhau vì sự hỗ trợ vững chắc của họ. Chúng tôi mong muốn duy trì mối quan hệ chặt chẽ trong quá trình chuyển đổi này."

Ngân hàng này thuộc sở hữu hoàn toàn của cổ đông Trung Đônggái xinh, Kuwait Finance House. Ngân hàng này là ngân hàng lớn nhất ở Kuwait và là ngân hàng Hồi giáo lớn thứ hai trên thế giới. Vào đầu năm nay, ngân hàng này đã ký kết hợp tác với Kuwait. Sáp nhập Ngân hàng Al Ahli United (Ngân hàng Al Ahli của Kuwait).

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền