Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Trung Quốc đã ban hành 25 trận lũ kể từ đầu mùa lũ, nhiều nhất trong 26 năm qua. Tình hình kiểm soát lũ rất nghiệt ngã và phức tạp.

Trung Quốc đã ban hành 25 trận lũ kể từ đầu mùa lũ, nhiều nhất trong 26 năm qua. Tình hình kiểm soát lũ rất nghiệt ngã và phức tạp.

thời gian:2024-08-01 13:52:53 点击:119 次

(Tin tức Bắc Kinh ngày 1) Mưa lớn gần đây đã gây ra thảm họa ở nhiều nơi ở Trung Quốc. Bộ Tài nguyên Nước Trung Quốc cho biết, hiện tượng biến đổi khí hậu năm nay đã gây ra lượng mưa lớn và kéo dài kể từ đầu mùa lũ. , 25 trận lũ đã xảy ra ở sông Châu Giangvụng trộm, sông Dương Tử, Thái Hồ và các lưu vực sông khác, tức là mực nước tại các trạm trọng điểm của sông đạt mức cảnh báo hoặc mực nước cụ thể, tình hình kiểm soát lũ rất nghiêm trọng và phức tạp.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng hôm thứ Tư, tài khoản WeChat chính thức của Bộ Tài nguyên nước Trung Quốc đã công bố rằng khí hậu Trung Quốc năm nay rất bất thường, với lượng mưa lớn xảy ra thường xuyên và kéo dài, lũ lụt trên sông xảy ra sớm và phát triển nhanh chóng. Kể từ đầu mùa lũ, 25 trận lũ đã xảy ra ở các con sông lớn như sông Châu Giang, sông Dương Tử, hồ Thái Hồ, sông Hoài Hà, sông Hoàng Hà, sông Songliao và các lưu vực khác, đây là con số đầu tiên kể từ khi việc thu thập dữ liệu bắt đầu vào năm 1998. Tình hình phòng chống lũ lụt rất gay gắt và phức tạp.

"Lũ lụt được đánh số" có nghĩa là Bộ Tài nguyên nước Trung Quốc đánh số trận lũ và sau đó công bố ra công chúng. Khi lũ xảy ra theo số, có nghĩa là mực nước tại các trạm trọng điểm trên sông đạt mức cảnh báo hoặc các giá trị cụ thể khác, bờ kè có thể gặp nguy hiểm, cần tăng cường kiểm tra bờ kè, làm tốt công tác kiểm tra. trong phòng chống lũ lụt và nhắc nhở công chúng nâng cao ý thức phòng ngừa rủi ro lũ lụt.

伊朗最高精神领袖哈梅内伊也誓言vụng trộm,对以色列进行“严厉惩罚”。

中国外交部发言人林剑当天在例行记者会上表示,中方对此事件高度关注,坚决反对并谴责这起刺杀事件。

委内瑞拉周一宣布,召回7个拉丁美洲国家的外交官。委内瑞拉外交部表示,拒绝阿根廷、智利、哥斯达黎加、秘鲁、巴拿马、多米尼加和乌拉圭政府的“干预行动和声明”。这7国签署了一份联合声明,要求对选举结果进行全面审查。

在伊朗官方媒体报导哈尼亚死亡的消息后,以色列军方告诉CNN,他们“不会回应外国媒体的报导”。

Bộ Tài nguyên Nước Trung Quốc cũng tuyên bố rằng trong mùa lũ, công tác giám sát và dự báo lũ được tăng cường, dự báo lũ được cập nhật luân phiên 451.100 lần, cảnh báo lũ sông được đưa ra 3.683 lần cho nhân viên kiểm soát lũ lụt và công chúng, và chính quyền Cục Khí tượng Trung Quốc đã ban hành 81 cảnh báo khí tượng lũ quét. Dựa trên kết quả quan trắc và dự báo, công tác ứng phó khẩn cấp phòng chống lũ lụt của Bộ Thủy lợi đã được triển khai kịp thời.

Bộ Tài nguyên nước cũng cho biếtvụng trộm, Trung Quốc vẫn đang trong giai đoạn kiểm soát lũ quan trọng “bảy xuống và tám lên” (cuối tháng 7 đến đầu tháng 8). Bộ Tài nguyên nước sẽ tăng cường các đoạn kè yếu, tăng cường phát hiện rủi ro. và các nỗ lực giảm thiểu, đồng thời đạt được dự đoán và ngăn ngừa sớm các tình huống nguy hiểm.

xã hội Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông chết sau khi châm cứu Người đàn ông cắt thịt bị thương, suýt chết vì nhiễm Streptococcus suis Mưa lớn ở Bắc Kinh đưa ra cảnh báo lũ lụt đầu tiên trong năm nay Bắc Kinh đón lượng mưa lớn, 4 cảnh báo được đưa ra
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền