Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Hai máy bay chở khách va chạm ở sân bay Brazil, đuôi máy bay bị thủng, vỏ ngoài xuất hiện lỗ lớn

Hai máy bay chở khách va chạm ở sân bay Brazil, đuôi máy bay bị thủng, vỏ ngoài xuất hiện lỗ lớn

thời gian:2024-08-01 13:33:45 点击:110 次

(Sao Paulo News ngày 1) Một vụ va chạm đã xảy ra tại Sân bay Quốc tế Sao Paulo ở Brazil khi một máy bay chở khách đang chờ cất cánh trên đường lăn thì bị va chạm vào cánh của một máy bay chở khách khác đang chuẩn bị lên máy bay. Đuôi máy bay bị đâm ngay tại chỗ, thoát ra khỏi hố lớnvụng trộm, khung cảnh vô cùng kinh hoàng, cả hai máy bay lúc đó đều chở đầy hành khách. Rất may không có thương vong.

Truyền thông nước ngoài đưa tin vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ chiều ngày 29/7. Chuyến bay G3 1238 của hãng hàng không Brazil Gol Airlines đang đỗ trên đường lăn chờ cất cánh. Một chuyến bay 3935 khác của Chilean Airlines cũng vừa xảy ra vụ va chạm khi đang lăn bánh tới cổng. sau khi hạ cánh từ Rio de Janeiro.

Đoạn phim cho thấy phần đuôi của chiếc máy bay chở khách của Gol Airlines bị hư hỏng nặng. Một mảnh vỏ bên dưới gần như bị cắt rời và văng ra một khoảng dài ở phía bên kiavụng trộm, còn phần bên trong thì bị nát. có thể nhìn thấy rõ ràng.

Nhà điều hành sân bay Aena cho biết nguyên nhân vụ tai nạn là do trục trặc cơ học của thiết bị đẩy lùi kết nối với máy bay chở khách Gol Air. Đẩy lùi là hoạt động sử dụng máy kéo để đẩy máy bay ra khỏi bến.

与此同时vụng trộm,在周一发生悲剧的绍斯波特镇仍在遭受周二爆发的暴力冲突的影响。

加州总检察长邦塔表示,有10名受害者获救,其中9名是成年人。邦塔在一份声明中说:“不幸的是,性贩运者利用动漫展等大型活动来剥削受害者以获取利润。”

五角大厦声明称,目前不会立即公布该认罪协议的细节,但据《纽约时报》称,穆罕默德、瓦利德.本.阿塔什(Walid bin Attash)和穆斯塔法.豪萨维(Mustafa al-Hawsawi )已同意承认共谋罪,以换取终身监禁。

Người được nhượng quyền tại sân bay cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng không có thương vong trong vụ tai nạn. Chiếc máy bay gặp tai nạn đang được bảo trì, điều này cũng khiến hai chuyến bay của South American Airlines là LA3064 và LA3069 bị hủy.

Gol Aviation tuyên bố với truyền thông địa phương g1 rằng cánh của chiếc Airbus A319 của LATAM Airlines đã va vào đuôi máy bay chở khách Boeing 737 của công ty, để lại một lỗ lớn trên thân máy bay. May mắn thay, các hành khách đã thoát khỏi máy bay an toàn. “Đây là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi” và bố trí các chuyến bay thay thế để chở hành khách đến điểm đến của họ.

South American Airlines tuyên bố trong một tuyên bố rằng tất cả hành khách và thành viên phi hành đoàn đã rời máy bay một cách bình thường và an toànvụng trộm, đồng thời một cuộc điều tra hiện đang được tiến hành.

xã hội Brazil Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 3 giây để báo cáo thế giới! Một cậu bé 17 tuổi bị xe buýt đâm tử vong sau khi giật điện thoại di động của một người đàn ông lớn tuổi. Nam ca sĩ Brazil vừa hát vừa ôm fan bị điện giật tử vong Đám cưới biến thành ngày giỗ! Chú rể bị xe của sao mạng tông chết ngay sau đám cưới Xe buýt hai tầng lao xuống cầu cạn ở Brazil, 10 người chết và 42 người bị thương. Vô lăng bị khóa do nghi trục trặc gây ra tai nạn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền