Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Nhật Bản yêu cầu Đan Mạch dẫn độ người sáng lập Sea Shepherd

Nhật Bản yêu cầu Đan Mạch dẫn độ người sáng lập Sea Shepherd

thời gian:2024-08-01 19:36:38 点击:158 次

(Copenhagen News ngày 1) Bộ Tư pháp Đan Mạch hôm thứ Năm cho biết họ đã nhận được yêu cầu dẫn độ của Nhật Bản đối với nhà hoạt động chống săn bắt cá voi Watson. Đan Mạch đã bắt giữ Watson ở Greenland vào tháng trước theo lệnh bắt giữ quốc tế. gái xinh

Agence France-Presse đưa tin rằng Watson, 73 tuổi, người Mỹ gốc Canada, người sáng lập Sea Shepherd, đã thiệt mạng ở Đan Mạch vào ngày 21 tháng 7 do va chạm với một tàu săn cá voi của Nhật Bản vào năm 2010. Lãnh thổ tự trị Greenland là bị bắt.

Bộ Tư pháp Đan Mạch nói với AFP trong một email: "Hôm qua, Bộ Tư pháp đã nhận được yêu cầu dẫn độ chính thức từ chính quyền Nhật Bản đối với Watson."

Bộ cho biết sẽ chuyển vụ việc cho cảnh sát Greenland "trừ khi Bộ tìm thấy lý do để từ chối trước yêu cầu dẫn độ trên cơ sở hiện tại." gái xinh

Bộ Tư pháp tuyên bố rằng nếu vụ việc được chuyển đến cảnh sát Greenland, họ sẽ điều tra "liệu có cơ sở dẫn độ hay không", bao gồm cả việc liệu việc đó có tuân thủ luật dẫn độ áp dụng cho Greenland hay không.

Tuy nhiên, Bộ nói thêm rằng quyết định cuối cùng về việc dẫn độ Watson sẽ do Bộ Tư pháp Đan Mạch đưa ra.

Watson bị bắt sau khi đến Nuukgái xinh, thủ đô của Greenland, khi tàu Sea Shepherd "DeJoel" cập cảng để tiếp nhiên liệu.

在邻近的西姆拉地区,是印度崎岖北部地区的热门旅游目的地。当地官员维尔马表示,救援人员正在搜寻另外约20名据信失踪的人士。

中国驻菲律宾使馆说,将继续与当地执法部门密切合作,共同处理好菲律宾禁止所有离岸博彩业所涉相关问题,在保护中国公民合法权益的基础上,推动相关人员平稳、有序遣返。

哈马斯称哈尼亚是被以色列杀害的,伊朗发誓要为他报仇。以色列既没有证实也没有否认,是哈尼亚暗杀事件的幕后黑手。

俄罗斯国防部表示,演习在中部和南部军区举行,其中包括几个北高加索共和国和吞并的克里米亚,以及乌克兰南部和东部的4个地区。俄罗斯声称已吞并这些地区,但并未完全控制这些地区。

"Tổ chức Thuyền trưởng Paul Watson" tuyên bố rằng con tàu đang chuẩn bị "chặn chặn" tàu mẹ săn cá voi mới của Nhật Bản ở Bắc Thái Bình Dương.

Nhật Bản là một trong ba quốc gia duy nhất trên thế giới cho phép đánh bắt cá voi vì mục đích thương mại, hai quốc gia còn lại là Iceland và Na Uy.

Văn phòng của Tổng thống Pháp Macron yêu cầu chính quyền Đan Mạch không dẫn độ Watson. Watson đã sống ở Pháp trong năm qua. gái xinh

{hai mươi mốt} Đan mạch Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Phía đông không sáng, phía tây sáng UNIQLO sẽ đóng cửa 50 cửa hàng tại Trung Quốc Chi 166,7 tỷ đồng/tháng, Nhật Bản can thiệp thị trường ngoại hối hỗ trợ đồng Yên Chen Zhenpei: Omakase đắt nhưng không ngon? Israel sẽ không được mời tham dự lễ tưởng niệm vụ ném bom nguyên tử Thị trưởng Nagasaki: Không liên quan gì đến chính trị
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền