Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Puping Data mua lại trung tâm dữ liệu SG3 của Yahoo tại Singapore |

Puping Data mua lại trung tâm dữ liệu SG3 của Yahoo tại Singapore |

thời gian:2024-08-13 16:55:56 点击:76 次

Pupin Data (PDG)gái xinh, một nhà điều hành và phát triển cơ sở hạ tầng Internet của Singapore, đã mua lại trung tâm dữ liệu SG3 của Yahoo tại Singapore và sẽ đóng vai trò là nhà điều hành bên thứ ba để quản lý và vận hành hiệu quả hơn các cơ sở kiến ​​trúc dữ liệu của Yahoo tại SG3.

Pupin Data cho biết trong một tuyên bố đưa ra hôm thứ Ba (13 tháng 8) rằng việc mua lại SG3 đã mở rộng lãnh thổ kinh doanh trung tâm dữ liệu ở Singapore và lặp lại chiến lược Singapore+ của họ, bao gồm cả nhiều dự án trung tâm dữ liệu mà họ đã xây dựng ở Singapore , Batam, Johor và những nơi khác.

Puping Data vừa thành lập trụ sở toàn cầu tại Singapore vào tháng 7. Công ty hiện có hơn 20 trung tâm dữ liệu ở Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc và Malaysia với tổng công suất hơn một gigawatt (được đo lường). theo công suất của trung tâm dữ liệu).

Rangu Salgamegái xinh, chủ tịch, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Puping Data, cho biết việc mua lại này phản ánh quá trình phát triển lĩnh vực xanh của Puping Data (phát triển lĩnh vực xanh, đề cập đến các dự án mới) và phân phối vốn cổ phần. out (đề cập đến việc tách các công ty con hoặc hoạt động kinh doanh của một công ty khỏi công ty mẹ) và mua lại.

Ông cho biết Puping Data sẽ giúp các trung tâm dữ liệu hiện tại cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng thông qua việc mua lại này, điều này phù hợp với chiến lược phát triển của Singapore nhằm phát triển thêm năng lực của trung tâm dữ liệu.

Puping Data không tiết lộ số tiền của giao dịch này khi được hỏi.

根据案情,被告是一名女佣,自2021年以来受雇于受害者的儿子,负责照料其71岁的母亲和父亲。

他星期一(8月12日)承认抵触一项公路交通法令,指他没有放慢车速或在红灯时停下,导致一名行人和自己女友重伤。

不过,根据航班追踪网站FlightAware,TR813航班在韩国当地时间9时59分(新加坡时间8时59分)起飞后,在本地时间上午11时27分于台湾桃园国际机场降落。

董事会提议上半年派发每股2.25分的股息gái xinh,派息日为9月10日。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền