Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Người giúp việc ăn trộm trang sức vàng trị giá 4.300 Đài tệ của chủ bị kết án 27 ngày tù Lianhe Zaobao |

Người giúp việc ăn trộm trang sức vàng trị giá 4.300 Đài tệ của chủ bị kết án 27 ngày tù Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-13 16:57:00 点击:98 次

Một người giúp việc 43 tuổi người Indonesia đã lấy trộm số trang sức bằng vàng trị giá 4.300 nhân dân tệ được nữ chủ 71 tuổi giấu trong tủ và mang đến tiệm cầm đồ để đổi lấy tiền. Người giúp việc bị bắt và bị kết án 27 ngày tù. gái xinh

Bị cáo là Vinati, 43 tuổi, đến từ Indonesia. Cô ấy phải đối mặt với cáo buộc trộm cắp.

Theo tình tiết vụ án, bị cáo là người giúp việc được con trai nạn nhân thuê từ năm 2021 và có trách nhiệm chăm sóc cha mẹ cụ bà 71 tuổi.

新航在文中列举了几种公众可能会遇到的诈骗类型:gái xinh

这个补助金是2024年财政预算案中推出的额外总值19亿元的定心与援助配套(Assurance Package)的一部分,旨在减轻新加坡家庭的生活压力。

移民与关卡局星期二(13日)发文告说,当局已提升电单车骑士生物认证自动通关系统(Biometric Identification of Motorbikers System,简称BIKES),除了配备QR码通关系统,也安装红绿色灯条来显示指纹验证是否成功,料可减少约30%的通关时间。

Một ngày vào tháng 2 năm naygái xinh, bị cáo có ý đồ xấu và lấy trộm đồ trang sức bằng vàng của người chủ cũ ít nhất hai lần trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến ngày 7 tháng 6.

Khi phạm tội, cô đã bí mật vào phòng ngủ của người chủ cũ và lấy trộm hai mặt dây chuyền vàng trị giá tổng cộng 1.300 nhân dân tệ và hai dây chuyền vàng trị giá tổng cộng 3.000 nhân dân tệ rồi cất trong tủ, cùng với tổng giá trị là 4.300 nhân dân tệ.

Bị cáo đã đem cầm số trang sức vàng bị đánh cắp và khai rằng sẽ dùng số tiền thu được để thanh toán chi phí y tế cho mẹ cô ở Indonesia.

Ngày 9 tháng 7, người chủ cũ phát hiện số trang sức bằng vàng bị mất nên liền gọi cảnh sát. Bị cáo đã bị bắt và bị buộc tội ra tòa vào ngày 17/7 và bị tạm giam kể từ đó.

Số trang sức bằng vàng cầm đồ đã được tìm thấy trong tiệm cầm đồ nhưng cho đến nay bị cáo vẫn chưa đưa ra bất kỳ khoản bồi thường nào.

Khi bị cáo nhận tội trước tòa vào thứ Hai (12/8), anh ta nói rằng đã 5 năm anh ta không về nhà và chỉ muốn mãn hạn tù và trở về Indonesia càng sớm càng tốt. Cô cho biết cả bố mẹ cô đều đang nằm viện và các con cô không thể chăm sóc họ vì phải đi làm.

Cô cũng giải thích rằng khi bắt đầu điều tra vụ án, cô chỉ muốn "mượn" số trang sức bằng vàng của ông chủ, sau đó chuộc lại và trả lại cho ông chủ khi nhận được tiền lương. Tuy nhiên, cô thừa nhận mình đã mắc sai lầm khi không hỏi ý kiến ​​chủ trước.

Bị cáo cuối cùng bị kết án 27 ngày tù. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền