Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Bị dẫn độ sang Nhật Bản, nhà hoạt động chống săn bắt cá voi ra hầu tòa ở Đan Mạch

Bị dẫn độ sang Nhật Bản, nhà hoạt động chống săn bắt cá voi ra hầu tòa ở Đan Mạch

thời gian:2024-08-13 20:32:21 点击:130 次

(Nuk News ngày 13) Watson, người sáng lập nhóm chống săn bắt cá voi "Sea Shepherd" mang quốc tịch Mỹ và Canada, đang bị Nhật Bản truy nã và bắt giữ tại Greenlandgái xinh, Đan Mạch vào tháng 7. Anh ta sẽ xuất hiện tại tòa vào thứ Năm, nơi một thẩm phán sẽ ra phán quyết về việc liệu anh ta có nên tiếp tục giam giữ hay không trong bối cảnh có thể có yêu cầu dẫn độ từ Nhật Bản.

Agence France-Presse đưa tin rằng Tòa án quận ở Nuuk, thủ đô của Greenland, sẽ ra phán quyết xem liệu có lý do nào để gia hạn thời gian giam giữ Watson thêm 4 tuần hay không. Cảnh sát cho biết phiên điều trần sẽ không đề cập đến vấn đề dẫn độ.

Quyết định về việc có dẫn độ anh ta về Nhật Bản hay không cuối cùng sẽ do Bộ Tư pháp Đan Mạch đưa ra một cách độc lập. Tuy nhiên, luật sư của Watson cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Hai rằng phiên điều trần vẫn sẽ thảo luận về việc dẫn độ.

周日在法国齐门巴黎举行的请愿步履中,抗议者手捏口号牌,条目开释被丹麦逮捕的“海洋防守者协会”创办东说念主沃森。(图取自法新社) Trong một cuộc biểu tình được tổ chức tại Paris, thủ đô của Pháp, vào Chủ nhật, những người biểu tình đã giương biểu ngữ yêu cầu thả Watson, người sáng lập Sea Shepherd, người đã bị Đan Mạch bắt giữ. (Ảnh chụp từ AFP)

对此,佩洛西接受澳洲广播公司(ABC)访问直言:“这种说法荒谬gái xinh,台湾不是中国的‘不动产’,他(基廷)应该很清楚这一点。台湾及其人民拥有自己的民主制度。”

他表示,“这样的要求缺乏政治逻辑,违反国际法原则和规则,是对以色列的公开和实际支持”。

美国国务院副发言人帕特尔告诉记者:“沙地一直是美国的重要战略伙伴,我们期待加强这一伙伴关系。”

虽然火星两极有冰冻的水,大气中也有水蒸气的证据,但这是火星上首次发现液态水。研究结果发表在《美国国家科学院院刊》。

Watson đóng vai chính trong chương trình truyền hình thực tế "Whale Wars" và thành lập Hiệp hội Sea Shepherd và Quỹ Thuyền trưởng Paul Watson. Ông nổi tiếng với những biện pháp quyết liệt để bảo vệ đại dươnggái xinh, chẳng hạn như đối đầu với những kẻ săn cá voi trên biển.

Watson, 73 tuổi, bị bắt vào ngày 21 tháng 7 khi thuyền của ông cập bến để tiếp nhiên liệu ở Nuuk.

Watson bị bắt theo “Thông báo đỏ” năm 2012 của Interpol. Nhật Bản trước đó đã cáo buộc anh ta gây hư hại cho một tàu săn cá voi ở Nam Cực hai năm trước và gây thương tích.

Hiện chỉ có Nhật Bản, Iceland và Na Uy cho phép đánh bắt cá voi thương mại.

Tại Nhật Bản, Watson phải đối mặt với cáo buộc gây thương tích, với mức án tối đa là 15 năm tù hoặc phạt tiền lên tới 500.000 yên (khoảng 14.700 RM). Anh ta cũng phải đối mặt với cáo buộc cưỡng bức cản trở hoạt động kinh doanh, với mức án tối đa là 3 năm tù hoặc phạt tiền 500.000 yên.

Esemra, chủ tịch chi nhánh Pháp của "Hiệp hội chăn cừu biển", nói rằng Watson bị bắt vì lý do chính trị vì Nhật Bản muốn ông là một "biểu tượng chính trị".

Esemra tin rằng Nhật Bản sẽ không đối xử khoan dung với Watson và với độ tuổi của anh ta, anh ta sẽ không thể sống sót ra khỏi nhà tù nếu bị dẫn độ về Nhật Bản.

Việc bắt giữ Watson đã gây ra một loạt cuộc biểu tình. Tổng thống Pháp Macron cũng yêu cầu Đan Mạch không dẫn độ Watson. Watson đã sống ở Pháp trong năm qua. Một kiến ​​nghị trực tuyến kêu gọi trả tự do cho Watson đã thu được 388.000 chữ ký vào cuối tháng 7. gái xinh

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền