Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Nam cảnh sát bị kết án 6 năm rưỡi tù vì nhận hối lộ giúp hai người trốn điều tra Lianhe Zaobao |

Nam cảnh sát bị kết án 6 năm rưỡi tù vì nhận hối lộ giúp hai người trốn điều tra Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-16 16:17:49 点击:175 次

Một nam cảnh sát dính líu đến một vụ hối lộ. Anh ta đã nhận 32.500 Đài tệ để giúp hai người đàn ông tránh bị cảnh sát điều tra và giam giữ. Sau khi bị kết án trong phiên tòagái xinh, anh ta bị kết án sáu năm rưỡi tù giam vào thứ Sáu ( Sáng 16/8) Phải nộp phạt 32.500 USD.

Bị cáo là Fu Zhiqiang, 47 tuổi. Theo báo cáo trước đó, bị cáo là một trung sĩ cảnh sát đóng quân tại Đơn vị trấn áp Đảng Bí mật của Cục Điều tra Hình sự vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Bị cáo ban đầu phải đối mặt với ba tội danh làm trái luật và bảy tội danh trái với Đạo luật phòng chống tham nhũng. Người ta cáo buộc rằng từ năm 2019 đến năm 2020, anh ta đã nhận hối lộ 32.500 USD từ hai người đàn ông. Wang Huate đã cung cấp thông tin về các cuộc điều tra của cảnh sát và hỗ trợ họ tránh sự điều tra của cảnh sát.

新加坡食品局星期五(8月16日)发文告宣布云海肴纳福城可恢复运营的消息。文告指出,停业期间,云海肴纳福城分店遵照食品局指示,丢弃所有即食食品、解冻食材和易腐食物,并清洗和消毒设施,包括器材、器皿、桌面和地板等。

虽然现在市场形势一片大好,但他还是建议大家分批入场。“除中东局势变幻莫测外,市场在美国大选年的9月和10月一般表现都相对疲软。此外,月底将公布的英伟达(Nvidia)业绩gái xinh,也给市场带来带来不确定。”

学生会在声明里提出的方案包括要求国大只接受已登记的旅行团,旅行团必须在国大官网上预约,参观人数与时间必须根据学生反馈而调节,减少对学生的干扰。

文化、社区及青年部兼贸工部政务部长陈圣辉,见证谅解备忘录的签署仪式。他也是新加坡金融管理局董事。签署备忘录的行业协会,包括新加坡银行公会、财务顾问协会、新加坡普通保险协会、新加坡投资管理协会、新加坡人寿保险协会、新加坡证券业协会、新加坡金融科技协会。

Theo các báo cáo trước đây, Chen Yuanguang và Wang Huate, những người đưa hối lộ, là thành viên của tổ chức bí mật.

Chen Yuanguang trước đó đã làm chứng rằng anh và Wang Huate đã tham gia vào một vụ đánh nhau ở hộp đêm vào tháng 9 năm 2019. Để tránh rắc rối, cả hai đưa cho bị cáo một phong bì màu đỏ trị giá 2.000 nhân dân tệ thông qua người bạn Huang Quansheng (53 tuổi, chủ quán KTV). Wang Huate sau đó bị bắt tại Woodlands Checkpoint vào ngày 8 tháng 2 năm 2020. Wang Huate lo lắng rằng mình sẽ bị giam giữ nên đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ Chen Yuanguang sau khi được tại ngoại.

Chen Yuanguang do đó đã liên lạc với bị cáo và hỏi liệu anh ta có thể giúp Wang Huate thoát khỏi rắc rối hay không. Lúc này, bị cáo trả lời rằng anh ta cần 20 "bùa hộ mệnh".

Chen Yuanguang cho rằng một chiếc "bùa hộ mệnh" có giá 1.000 nhân dân tệ nên vào tối ngày 22/2/2020, anh ta giao dịch với bị cáo và Wang Huate tại bãi đậu xe của trung tâm mua sắm HillV2. Wang Huate đưa chiếc túi đựng 20.000 nhân dân tệ tiền mặt cho bị cáo.

Thẩm phán đã chứng minh thành công quan điểm của mình vào tháng 6 năm nay và kết tội bị cáo.

Bản án của vụ án được đưa ra vào sáng thứ Sáu. Thẩm phán đã kết án bị cáo sáu năm rưỡi tù giam và phạt tiền 32.500 Đài tệ. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền