Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > [Chiến tranh Israel-Palestine] Gia đình 15 người ở Gaza thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel

[Chiến tranh Israel-Palestine] Gia đình 15 người ở Gaza thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel

thời gian:2024-08-17 18:01:33 点击:151 次

(Tin tức Gaza ngày 17) Cơ quan Phòng vệ Dân sự Dải Gaza cho biếtvụng trộm, một cuộc không kích của Israel tiến hành vào sáng sớm thứ Bảy đã giết chết 15 thành viên trong một gia đình Palestine, trong đó có 9 trẻ em và 3 phụ nữ.

Basal, phát ngôn viên của cơ quan phòng vệ dân sự, nói với AFP rằng cuộc không kích đã tấn công nhà của gia đình Aguila trong cộng đồng Zawaida ở trung tâm Dải Gaza.

Bassar nói: "Israel đã thực hiện các cuộc không kích vào ngôi nhà và nhà kho của gia đình Aguila ở Zawaida, khiến 15 người thiệt mạng."

Bassar cung cấp danh sách nạn nhânvụng trộm, trong đó có 9 trẻ em và 3 phụ nữ.

Nhân chứng Gur cho biết cuộc không kích xảy ra ngay sau nửa đêm. Ông nói với AFP: “Ba quả tên lửa đã bắn thẳng vào ngôi nhà”, khi lực lượng cứu hộ kéo các thi thể ra khỏi đống đổ nát của ngôi nhà bị san phẳng.

Anh ấy nói thêm: "Có nhiều trẻ em và phụ nữ bên trong...Họ đã làm gì để phải chịu hình phạt như vậy?"

Đoạn phim cứu hộ do AFP TV quay sau bình minh cho thấy lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm các thi thể dưới đống khối bê tông bị sập.

佐科在卸任后,留下约5%持续经济增长的经济遗产,以及旨在更好连接印尼群岛的大型基础设施项目,包括道路、桥梁和机场。

他强调,美等域外国家历来是说一套做一套,对国际法和国际规则合则用、不合则弃,“也正因为他们拉帮结派、挑事生非,南海才难以风平浪静”。

但特朗普甚至还没有说完相关通胀的观点,就愤怒地偏离了主题。

Hơn 10 tháng chiến tranh giữa Israel và Phong trào kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) đã khiến nhiều khu vực rộng lớn ở Gaza trở thành đống đổ nát. vụng trộm

xã hội Palestine Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Israel Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Israel muốn đồng minh tấn công Iran Pháp: Nhận xét này không phù hợp [Chiến tranh Israel-Palestine] Biden cảnh báo không phá vỡ lệnh ngừng bắn ở Gaza, cử Ngoại trưởng thăm Israel lần nữa Bé trai đầu tiên được chẩn đoán mắc bệnh bại liệt ở Gaza sau 25 năm [Chiến tranh Israel-Palestine] Hoa Kỳ đề xuất các điều kiện ngừng bắn mới, nhưng Hamas từ chối
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền