Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Saudi PIF được đồn đoán đang có kế hoạch hợp tác với Boeing và Airbus để tạo ra một gã khổng lồ hàng không chở hàng mới

Saudi PIF được đồn đoán đang có kế hoạch hợp tác với Boeing và Airbus để tạo ra một gã khổng lồ hàng không chở hàng mới

thời gian:2024-08-20 18:53:01 点击:140 次

(Riyadhgái xinh, ngày 20) Quỹ tài sản có chủ quyền (PIF) của Ả Rập Xê Út đang đàm phán sơ bộ với Boeing và Airbus để thành lập một hãng hàng không chở hàng mới nhằm đưa Ả Rập Xê Út đến Địa điểm này đang được xây dựng để cạnh tranh với Dubai và Doha với tư cách là một trung tâm hậu cần chính trung tâm.

Hãng hàng không chở hàng tiềm năng này sẽ phục vụ hãng hàng không quốc gia Saudi Arabian Airlines và Riyadh Airways mới nổi, theo những người quen thuộc với vấn đề này. Hiện tại, Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi đang nghiên cứu khả năng mua máy bay chở hàng Boeing 777 và Airbus A350 với các nhà sản xuất và cho thuê máy bay. Tuy nhiên, các cuộc thảo luận này vẫn đang ở giai đoạn đầu và chưa có quyết định cuối cùng nào được đưa ra, khiến kế hoạch có khả năng bị trì hoãn hoặc từ bỏ.

Ả Rập Saudi đang tìm cách tận dụng vị trí chiến lược của mình tại một trung tâm vận tải toàn cầu kết nối Châu Âu, Châu Á và Châu Phi để đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ hiện nay trên thị trường vận tải hàng không. Theo Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế, khối lượng hàng hóa hàng không đã tăng 14% so với cùng kỳ trong tháng 6gái xinh, đạt mức tăng trưởng hai con số trong bảy tháng liên tiếp và khối lượng hàng hóa năm nay dự kiến ​​sẽ vượt kỷ lục thiết lập vào năm 2021.

回看马股,综指全天走高,以1622.20点开跑,短暂上扬至最高的1624.71点后,便收窄涨幅,做到最低的1617.18点,最终收报1623.90点。

从经验而言,当香港市场好转时会急速反弹gái xinh,通常复苏都没有给投资者太多时间反应。

内华达州博彩委员指出,马修鲍耶在拉斯维加斯云顶世界进行赌博,2个月内损失了近120万美元(约532万令吉),然而云顶未能核实其资金来源,而云顶应该知道马修鲍耶从事非法活动。

钢鹰计划通过IPO筹集1350万令吉,当中的51.6%或700万令吉将用于扩展业务,14.8%或200万令吉充当日常营运资金,7.41%或100万令吉偿还贷款,25.9%或350万令吉支付上市费用。

Thách thức các đối thủ cạnh tranh lớn

Động thái này là một phần trong nỗ lực của Ả Rập Xê Út nhằm đa dạng hóa nền kinh tế và giảm sự phụ thuộc vào doanh thu từ dầu mỏ. Nước này đang tập trung phát triển ngành du lịch, hàng không và hậu cần. Ả Rập Saudi đã thành lập một công ty cho thuê máy bay và trực thăng, đầu tư vào đơn vị kỹ thuật của Saudi Arabian Airlines và có kế hoạch phát triển một trong những sân bay lớn nhất thế giới ở thủ đô Riyadh.

Là một phần của PIF, Riyadh Air đặt mục tiêu thiết lập mạng lưới hàng không của riêng mình để cạnh tranh với các hãng hàng không lớn trong khu vực như Emirates và Qatar Airways. Emirates hiện có 14 máy bay chở hàng và có kế hoạch tăng gấp đôi số lượng máy bay chở hàng trong 10 năm tới; Qatar Airways có 28 máy bay chở hàng.

Đồng thời, Saudi Arabian Airlines đang tái tập trung hoạt động kinh doanh của mình để tập trung vào các dịch vụ hành hương tôn giáo và tích hợp các hoạt động vận chuyển hàng hóa hiện có vào hãng hàng không chở hàng mới. Năm ngoái, hai hãng hàng không này đã cùng nhau đặt mua 78 chiếc Boeing 787 Dreamliners trong một thỏa thuận được cho là trị giá gần 37 tỷ USD. Theo báo cáogái xinh, quyền sở hữu của Saudi Arabian Airlines có thể được chuyển giao cho PIF sớm nhất là vào năm 2025.

Ả Rập Saudi công ty boeing máy bay Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Máy bay Boeing của Thụy Sĩ hạ cánh khẩn cấp ở Kazakhstan sau khi bánh xe bị kẹt trong cỏ [Minh họa] Trì hoãn việc quay trở lại Trái đất sang năm sau. Các phi hành gia Boeing dành thời gian như thế nào trên trạm vũ trụ? Mỹ dỡ bỏ hạn chế vũ khí đối với Ả Rập Saudi, cung cấp vũ khí tấn công "Starliner" mắc kẹt tại trạm vũ trụ, NASA trì hoãn sứ mệnh có người lái của SpaceX
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền